“แจ๊ค แฟนฉัน” อาสาหาโทรศัพท์ 100 เครื่อง เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์


ให้คะแนน


แชร์

“แจ๊ค แฟนฉัน” อาสาหาโทรศัพท์ 100 เครื่อง เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์

              จากสถานการณ์โควิด19 ที่ยังไม่คลี่คลายลง ทำให้คนในวงการบันเทิง ต้องออกมาเดินหน้าช่วยเหลือคนไทยด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “แจ๊ค แฟนฉัน” ร่วมด้วย “หมอบี เสกสันน์” และ “อ๊อฟ อัครพล” ไปร่วมทำความดีและทำบุญช่วยเหลือในหลายแห่ง

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

              โดย “แจ๊ค” เผยความรู้สึกในคลิปรายการ “พิเศษ ขอของดารา” ทางชาแนลยูทูบ Jackfanchan ว่า “คลิปนี้ผมเองได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆโดยการไปช่วยเหลือบริจาคสิ่งของ ให้พี่ป้า น้า อา ที่เกาะเกร็ด พร้อมทั้งมีภารกิจหามือถือ 100 เครื่อง !! ภายในเวลา 2 ชั่วโมง มอบให้กับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลบุษราคัม ที่มีเตียงผู้ป่วยถึง 3,700 เตียง ผมเองหวังว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับด่านหน้าของเราได้เพิ่มขึ้นครับ”

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

              สำหรับมือถือที่ร่วมบริจาคมีความจำเป็นต้องใช้เป็นอย่างมาก เช่น ให้แพทย์ พยาบาล สื่อสารกับผู้ป่วย สอบถามอาการผู้ป่วย ขณะถูกกักตัว ใน รพ.บุษราคัม รวมไปถึงให้ หน่วยrefer ประสานงานกับผู้ป่วยที่จะเข้ากักตัว ใน รพ. ลดการสัมผัส โดยตรง

แจ๊ค แฟนฉัน

              เมื่อ “แจ๊ค” เดินทางไปมอบของช่วยเหลือที่โรงพยาบาลบุษราคัม ก็ได้มีการสอบถามว่าของที่ขาดตอนนี้มีอะไร บ้าง? ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขาดโทรศัทพ์มือถือสำหรับใช้โทรคุยกับคนไข้ เจ้าตัวก็ไม่รอช้าบอกจะไปจัดการมาให้ได้ในวันนี้และ สุดท้าย “แจ๊ค” ก็สามารถหามือถือ 100 เครื่องมาได้ภายในเวลา 2 ชั่วโมง โดยได้รับความช่วยเหลือจากคุณ หมอบี , อ๊อฟ อัครพล , แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ภรรยา , มาดามพัดซัง แห่ง greasehouse

            ถือว่าเป็นน้ำใจของคนบันเทิงที่น่าชื่นชมมากๆในยุคที่ประเทศไทยต้องเจอสถานการณ์โควิด19แบบนี้ ทางดาราเดลี่ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย.

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/101445/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/101445/read