นานา น้ำตาไหล เห็นป้ายเชิญฉีดวัคซีนฟรี ประชาชนไม่ต้องยุ่งยากที่อเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 10:25 น.

ทำเอาดาราสาว นานา ไรบีนา ที่ตอนนี้ทั้งเธอและ เวย์ ไทเทเนียม พาลูกๆ เดินทางไปอยู่ที่อเมริกาบ้านคุณแม่ของฝ่ายชาย ถึงกับออกมาโพสต์ว่าตนถึงกับน้ำตาไหลเมื่อเห็นป้าย เชิญฉีดวัคซีนฟรีแบบไม่ยุ่งยากที่อเมริกา พร้อมตั้งคำถามถึงประเทศไทย?

“เห็นป้ายนี้ที่นี่แล้วทำไมออกมา มันรู้สึกแหละ ใช่แหละ!! เรารู้สึก น้ำตามันเลยออกมา เพราะขณะนี้ เราต้องพูดคำว่า ประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไง เราอยู่ทางนี้ถึงแม้เราเป็นต่างชาติ พอได้มาสัมผัส ทำไมการจัดการมันง่ายแบบนี้ เลยตอบตัวเองกลับไปว่า ใช่ซิ!! ภาวะแบบนี้ มันต้องง่ายถูกแล้ว!!

แต่ในขณะที่ประเทศเรากำลังวิกฤติ ประเทศล็อกดาวน์ แต่ยอดผู้ป่วยสูงขึ้น เพิ่มเยอะมากทุกๆวัน คนตายริมถนนเมื่อวาน 4 ศพ เราจะนิ่งนอนใจจะได้เหรอ

ในขณะที่ประชาชนคนไทยเราช่วยกันเองอยู่ ในช่องทางที่แตกต่างกันออกไป ตามกำลังที่เราไหว ผู้คนหาเช้ากินค่ำจะอยู่กันอย่างไร มันทำให้เราอยากจะพูดดังๆ ออกไป ว่าจากนี้ไปขอให้การบริหารประเทศ เวลานี้เป้าหมายคือ แก้ปัญหาให้ถูกจุด วัคซีนที่ดี และฉีดฟรีให้ประชาชน!!! น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อลมหายใจของคนไทยทุกคน ที่กำลังรอความหวัง และร้องขอในสิ่งที่ไม่ได้ขอมากเกินไป โปรดทำเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

สุดท้ายนี้ยังคงยืนยันว่าหมอไทยเราเก่งไม่แพ้ใคร ขอบคุณ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครทุกคน ขอส่งกำลังใจให้นะคะ พวกคุณต้องได้วัคซีนที่ดีที่สุดในเร็ววัน พวกคุณต้องได้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147033
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147033