ณวัฒน์ ไลฟ์สดร้องไห้ ถูกหมอให้ออกจากโรงพยาบาล ภายใน 24 ชั่วโมง


ให้คะแนน


แชร์

“การรักษาเนี่ย รอดตายก็กู รอดตายก็ชีวิตเรา จู่ๆ โทร.มาบอกให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ บอกว่าไปได้ แล้วไม่เคยมาคุยกับกูเลย (เสียงสั่น)

ข่าวแนะนำ

มึงเป็นใคร มึงโทร.มาหัวเตียง ก็ต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา เขาบอกว่ายังไงรู้มั้ย เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย

ใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก มึงมันเก่งนี่หว่า กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงโคตรโง่ ขายโง่มา กูโชว์ให้

ขอโทษนะ กูยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่ มึงเป็นหมอเฮงซวยแบบไหน มึงทำแบบนี้กับกู (ใช้คอมฟอร์ตตีที่ขาตัวเองแล้วเขวี้ยงลงพื้น) ไอ้นกหวีด

มึงกำลังมีความสุขบนความทุกข์ของคนไทย (เอามือปิดหน้าร้องไห้) อย่าไปร้องไห้ จำเอาไว้นะไอ้นกหวีด มึงไม่มีวันที่จะลอยนวล มึงต้องชดใช้ ที่มึงเอาความทุกข์มาให้พวกเรา

มึงจะมาไล่กูแบบนี้ไม่ได้ ไม่ถูก ตกใจ ถามว่าจะไปตอนไหน จะให้ไปตอนนี้ มันไปได้ยังไง มันบอกว่าได้ แล้วที่บ้านยังสแตนด์บายห้องออกซิเจนไม่เสร็จ เพราะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบนี้อีกระยะนึง

และเมื่อวานเพิ่งเอกซเรย์ทั้งหมด ตรวจเลือดทั้งหมด เพื่อจะทำคอนเซาท์ เงินก็เงินกู กูไม่ได้เอาเงินมึง กูไม่ได้เอาเงินของใคร รัฐบาลกูก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไร กูก็จ่ายของกู เงินกู

แต่มึงเป็นรสนิยมไอ้นกหวีด มึงทนฟังกูไลฟ์ไม่ได้ มึงมันหยาบมาก เราใช้สมองนะ ไม่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ไม่เกี่ยวกับสถานที่ มันเกี่ยวกับสันดานในเส้นเลือดของคนเราเอง

มันบอก 24 ชม. ถ้าพูดผิดคำไหนตัดคอ 24 ชม.ไปจากที่นี่แล้วจะไปยังไง จะอยู่ยังไง มันตอบว่าก็แล้วแต่ แล้วเมื่อวานคุณหมอปอด คุณหมอเอกซเรย์ เพิ่งวินิจฉัยกัน บอกเดี๋ยวเปลี่ยนแผนการรักษาให้กลับได้เลย

ให้อยู่ 24 ชม. แต่มีข้อแม้จะเอาคนมาติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ถามว่าติดทำไม ในเมื่อเซ็นไปแล้วว่าอนุญาตหรือไม่อนุญาต เขาบอกว่าไม่ได้ เขาจะมอนิเตอร์ดูตลอดภายใน 24 ชม. 

ไม่รู้จะสู้ยังไง หมดแรง ความดันขึ้นเป็น 160 โชคดีทีมงานดีมากเข้ามาวัดความดัน ก็เก็บหลักฐานถ่ายไว้หมด จากความดันปกติ กลายเป็น 160 พยาบาลมารีบเช็กด่วน ต้องเพิ่มออกซิเจนทันที เจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147105