นานา ระบายทั้งน้ำตา หลังเห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรี ที่อเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

นานา ไรบีนา ระบายความในใจทั้งน้ำตา หลังเห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรี ที่อเมริกา – พลอย หอวัง คอมเมนต์เห็นด้วย บอก อยากหิ้วกลับฝากทุกคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งยกครอบครัวกันไปที่อเมริกา สำหรับ นานา ไรบีนา กับสามี เวย์ ปริญญา พร้อมกับลูกๆ บรู๊คลิน-บีน่า เพื่อไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ของเวย์ ที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 2 ปี ด้วยสถานการณ์โควิด-19

และล่าสุด เมื่อนานา ได้เห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรีที่นั่น ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหล โพสต์ระบายความในใจประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไง

“เห็นป้ายนี้ที่นี่แล้วทำไมน้ำตามันไหลออกมา มันรู้สึกแหละ ใช่แหละ!! เรารู้สึก น้ำตามันเลยออกมา คิดมาตลอดว่าระบบของสาธารณสุขไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เรามีหมอที่เก่ง โรงพยาบาลที่ดี ไม่แพ้ใคร

แต่ขณะนี้ เราต้องพูดคำว่า ประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไง เราอยู่ทางนี้ถึงแม้เราเป็นต่างชาติ พอได้มาสัมผัส ทำไมการจัดการมันง่ายแบบนี้ เลยตอบตัวเองกลับไปว่า ใช่ซิ!! ภาวะแบบนี้ มันต้องง่ายถูกแล้ว!!

แต่ในขณะที่ประเทศเรากำลังวิกฤต ประเทศล็อกดาวน์ แต่ยอดผู้ป่วยสูงขึ้น เพิ่มเยอะมากทุกๆวัน คนตายริมถนนเมื่อวาน 3 ศพ เราจะนิ่งนอนใจจะได้เหรอ ในขณะที่ประชาชนคนไทยเราช่วยกันเองอยู่ ในช่องทางที่แตกต่างกันออกไป ตามกำลังที่เราไหว

ผู้คนหาเช้ากินค่ำจะอยู่กันอย่างไร มันทำให้เราอยากจะพูดดังๆออกไป ว่าจากนี้ไปขอให้การบริหารประเทศ เวลานี้เป้าหมายคือ แก้ปัญหาให้ถูกจุด

วัคซีนที่ดี และฉีดฟรีให้ประชาชน!!! น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อลมหายใจของคนไทยทุกคน ที่กำลังรอความหวัง และร้องขอในสิ่งที่ไม่ได้ขอมากเกินไป

โปรดทำเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง สุดท้ายนี้ยังคงยืนยันว่าหมอไทยเราเก่งไม่แพ้ใคร ขอบคุณ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครทุกคน ขอส่งกำลังใจให้นะคะ พวกคุณต้องได้วัคซีนที่ดีที่สุดในเร็ววัน พวกคุณต้องได้”

ในขณะเดียวกัน ด้าน พลอย หอวัง อีกหนึ่งคนดังที่บินไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ เผยว่า หนูคือร้องไปแล้ว 1 … ตอนที่มาถึงแล้วเห็นป้ายคือใจสั่นมาก เห็นแบบนี้แล้วหันกลับมามองที่บ้านเรา

ทำไมมันยากขนาดนี้ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆ เรามาถึงจุดนีได้ไง อยากหิ้วกลับไปให้ทุกคนมากๆ ทำไงดีแม่ !!!! ทำไงงงง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523302
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523302