ปุ้ย พิมลวรรณ โพสต์ถามแซ่บ มีชื่อเรียกสอบ ดาราคอลเอาต์ คนบันเทิงเมนต์รัว


ให้คะแนน


แชร์

ปุ้ย พิมลวรรณ เคลื่อนไหว หลังมีชื่อถูกเรียกสอบ ปมดาราCall out ลั่นแค่จะบอกความรู้สึกตัวเอง ก็เสมือนผิด ถามกลับบอก “รักทุกคนนะจ๊ะ” ได้เปล่า คนบันเทิงเมนต์รัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือเพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง โดยหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของพิธีกรสาวคนดัง “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” ถูกเรียกสอบด้วย

ล่าสุด “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปของตนเอง พร้อมข้อความว่า “ทุกวันนี้แค่จะบอกความรู้สึกตัวเอง ก็เสมือนผิดแล้วเหรอ? แล้วถ้าจะบอกว่า รักทุกคน(FC)นะจ๊ะล่ะ ได้รึเปล่า”

ในขณะที่ นักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักแม่เป็นกำลังใจให้แม่” ด้านคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” คอมเมนต์ว่า “รักแม่”

รวมถึง พิธีกรสาว “เป็กกี้ ศรีธัญญา” คอมเมนต์ว่า “รักแม่” และ เหล่าคนบันเทิงอีกมากมายที่เข้ามาส่งกำลังใจแบบรัวๆ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม puipimonwan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523056
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6523056