นุ้ย เชิญยิ้ม โพสต์ปม Call out ถ้าผู้นำทำดีแล้ว ไม่มีใครด่าให้เสียเวลา


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 13:57 น.

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติในเวลานี้ และส่งผลกระทบต่อคนไทยในทุกด้าน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งนักแสดงตลกหนุ่ม นุ้ย เชิญยิ้ม ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แสดงความคิดเห็นชัดเจนเช่นกัน

นุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim นุ้ย เชิญยิ้ม ขอบคุณภาพจากไอจี @nui_chernyim

ข่าวแนะนำ

แต่แล้ว นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการคอลเอาต์ ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง

ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ และมีข่าวว่านุ้ย เชิญยิ้ม เป็นหนึ่งในดาราที่ถูกออกหมายเรียกกรณีดารา Call out ด้วย

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพจากข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นตรงไปตรงมาว่า “อย่าหาทำเลยครับ ถ้าท่านผู้นำทำดีแล้ว ไม่มีใครเขาออกมาพูด ออกมาด่าให้เสียเวลาทำมาหากินหรอกครับ อย่าปิด (ใส่อีโมจิหู ตา ปาก) ดาราก็คือประชาชน และ ประชาชนเขาก็สนับสนุนดารา และยังสนับสนุนทางการเมืองเมื่อตอนที่พวกท่านมาหาเสียงเพื่ออาสาเข้ามาดูแลบ้านเมืองไง..ปัดโธ่!!! เข้าใจยัง.ฮะฮะฮะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ด้าน คิง ก่อนบ่าย ซึ่งเป็นหนึ่งในดาราที่มีข่าวเรื่องออกหมายเรียก Call out ด้วยเช่นกัน ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ต่อให้ call out แล้วถูกฟ้อง แต่ถ้าเป็นเรื่องความลำบากของประชาชนพี่น้อง ผมก็ยอมครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147318
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147318