มดดำ คชาภา เผยอีกมุมคนอาจไม่รู้ มีกฎชัดเจนหากรักษาตัวห้ามใช้โซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 16:00 น.

หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดว่าถูกคุณหมอให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง จนมีคนเข้ามาดูไลฟ์สดเป็นจำนวนมาก และมีคนพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้หยิบกระแสที่มีคนพูดถึงเรื่องราวของ ณวัฒน์ ที่ถูกคุณหมอให้ออกจากโรงพยาบาล พร้อมกับเล่าในอีกมุมหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ในระหว่างการรักษาตัว มีกฎห้ามใช้โซเชียล ซึ่งมดดำเล่าในรายการแฉว่า 

ข่าวแนะนำ

วันนี้ ณวัฒน์ ไลฟ์ คนเข้ามาดูไลฟ์อีกฝ่ายเป็นแสนคน พอจบไลฟ์มียอดคนดูกว่าสองล้านคน เพราะคุณหมอบอกกฎไว้อยู่แล้วว่าระหว่างการรักษาห้ามใช้โซเชียล ห้ามไลฟ์ ห้ามถ่ายทอดสด อันนี้คือกฎ ซึ่งปรากฏว่าคุณหมอจะให้เขาออก เพราะเขาไลฟ์ตลอดเวลา

แต่ตามกำหนดการจะต้องอยู่รักษาจนถึงวันที่ 29 ก.ค. เพราะต้องฉีดยาใส่หน้าท้อง เลยเกิดกระแสสังคมว่าคุณณวัฒน์เป็นอะไร ทำไมถึงดุเดือดขนาดนี้ แล้วคุณณวัฒน์ก็มีการพูดถึงช่องนั้นช่องนี้มากมาย

ต้องถามว่าในระหว่างการรักษาเขาไลฟ์กันมันผิดหรือไม่ผิด สมมติตอนที่มดดำไปเฝ้าย่าที่โรงพยาบาล เขายังห้ามแม้กระทั่งจะถ่ายรูปกับย่า เขาไม่ให้ถ่าย

อันนี้ต้องถามพี่ณวัฒน์ว่าระหว่างการรักษาเขาห้ามไลฟ์หรือเปล่า เขาห้ามใช้โซเชียลหรือเปล่าระหว่างการรักษา จำได้มั้ยเคสเด็กๆ ที่อยู่โรงพบาบาลสนาม ไลฟ์ร้องเพลง เต้นกันยังผิดเลย ซึ่งอันนี้เป็นกระแสที่เกิดขึ้นจากคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่มีคนพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะเหลือเกิน 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147196