ชาวเน็ตผิดหวังโดน ตุ๊กกี้ ขู่ฟ้อง ทำ #แบนตุ๊กกี้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 17:20 น.

กลายเป็นดราม่าเดือด สำหรับแฮชแท็ก #แบนตุ๊กกี้ ที่พุ่งติดอันดับในเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาทวีตข้อความที่ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ขู่จะฟ้อง โดยในทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เขียนข้อความไว้ว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ณวัฒน์”

ข่าวแนะนำ

พร้อมกับโพสต์ภาพ 3 ภาพ โดยภาพแรกเป็นข้อความจากไอจีสตอรี่ของคนดังกล่าวที่ได้เขียนข้อความวิจารณ์พร้อมติดแท็กถึง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, ดีเจบุ๊กโกะ และ แทค ภรัณยู ว่า “ตนเองได้เข้าข้างพี่ณวัฒน์ แทค ตุ๊กกี้ บุ๊กโกะ = บูด อีกคนคอลเอาท์ ยืนกรานไม่ฉีดวัคซีนที่รัฐบาล มัวแต่นำเข้ามาทำไม ทั้งๆ ที่สามารถนำวัคซีนมีประสิทธิภาพ มีราคาต่ำเข้ามาได้

แต่กับพวกหล่อน ที่เงียบเหมือนตายอยู่ในป่าช้า ไม่คอลเอา์ ไม่…อะไรเลย กะจะด่าคนที่ติดเชื้ออย่างเดียวว่าเขาไม่มีความรับผิด จ๊ะ คนมีศีลธรรม มีความรับผิดชอบสูง ที่ประชาชนแต่ละคนเขาติดเชื้อ ก็เพราะรัฐบาลบริหารจัดการเ-ยต่างหากไหม วัคซีนเขาฉีดกันจะทั่วโลกแล้ว เหลือแต่บ้านมึงนั่นแหละ”

จากนั้น ตุ๊กกี้ ก็ได้เข้ามาตอบกลับข้อความที่ถูกแท็กถึงว่า “ขอแคปนะคะ เจอกันน๊า” และเจ้าของไอจีที่แท็กไปก็ได้ตอบกลับว่า “ครับผม ขอบพระคุณมากครับพี่ตุ๊กกี้” จากนั้น เพื่อนของเจ้าของอินสตาแกรมที่แท็กหาตุ๊กกี้ ก็ได้ส่งข้อความไปหาตุ๊กกี้อีกครั้งเพื่อจะขอโทษแทนเพื่อน แต่ตุ๊กกี้ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เค้าส่งเรื่องละค่ะ”

หลังจากที่ข้อความนี้ได้ถูกแชร์ไป ทำให้คนต่างเข้ามาวิจารณ์ใน #แบนตุ๊กกี้ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับถามกลับนักแสดงดังว่าจะฟ้องร้องเรื่องอะไร และขอไม่สนับสนุนงานอีกต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147501