ย้ง ทรงยศ แจงละเอียด หลังเจอดราม่าสกัดดาวรุ่งเด็กในค่าย พีพี กฤษฎ์


ให้คะแนน


แชร์

22 ก.ค. 2564 17:12 น.

ทำเอาผู้กำกับชื่อดัง ย้ง ทรงยศ ต้องออกมาชี้แจงหลังมีคนนำคลิปที่ พีพี กฤษฎ์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการไปงานประกาศรางวัลที่พีพีและทางค่ายแจ้งว่าไม่สามารถไปร่วมงานรับรางวัลได้ก่อนหน้านี้ 

โดยชาวเน็ตได้นำคลิปที่พีพีเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ได้ไปรับรางวัลที่งาน ออกมาทวีตลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ร้องดีๆ ร้องให้ทันละกัน ไม่งั้นก็ไม่ได้ไป มันเป็นประโยคที่ควรพูดกับน้องแบบนี้หรอ ??????”

ข่าวแนะนำ

โดยผู้กำกับคนดังเมื่อเห็นโพสต์นี้ จึงได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านไอจีสตอรี่ทั้งหมด 10 หน้าอย่างละเอียดยิบว่า รู้สึกไม่สบายใจเลยขอชี้แจง ตอนแรกทราบว่าจะมีการจัดงานในวันที่ 23 ก.พ.ก็ได้เช็กคิวน้องๆ แล้วแต่เพราะมีโควิดระบาด ทำให้งานต้องเลื่อนเป็น 30 มี.ค. รับทราบก่อน 1 เดือน 

แต่พีพีและบิวกิ้น มีคิวงานแน่นล่วงหน้าเป็นเดือนแล้ว พอเช็กคิวใหม่วันจัดงานตรงกับวันที่ต้องอัดเพลง เลยจัดคิวน้องใหม่แต่เป็นวันสุดท้ายก่อนเดินทางไปถ่ายที่ภูเก็ต แต่ในวันที่ต้องอัดเพลง พีพีเสียงหาย เลยต้องเปลี่ยนแผนอัดเพลงใหม่

แต่เนื่องจากพีพีทำงานทุกวันคิวเพลงที่เลื่อนไปก็ทำให้พีพีไม่สามารถร้องเพลงได้ จึงเหลืออยู่คิวเดียวคือคิวที่ล็อกเอาไว้ให้น้องไปร่วมงานประกาศรางวัล 

แต่เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา เมื่อคุยกับพีพีเจ้าตัวจึงตัดสินใจไม่ไปร่วมงาน แต่พีพีก็ยังเตรียมตัวสแตนด์บายเผื่อไปร่วมงานทัน ซึ่งตัวเองนั้นก็รู้สึกดีที่น้องรักแฟนๆ อยากทำเพื่อแฟนๆ 

จึงบอกน้องว่า ถ้างั้นก็ตั้งใจ อัดร้องให้ดี ถ้าเสร็จเร็วก็จะได้ไปร่วมงานทัน และเชื่อว่าที่พีพีให้สัมภาษณ์ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่คนที่ฟังแค่บางส่วนไม่ทราบบริบทและอยู่ในเหตุการณ์ เลยอาจทำให้เข้าใจผิด 

พร้อมกับบอกว่าเรียนรู้ที่จะเอาคำตำหนิมาแก้ไขและพัฒนา ติได้ วิจารณ์ได้ แนะนำได้แต่อยากให้อยู่ในความพอดี คำตำหนิรุนแรงอาจกระตุ้นคนที่ไม่ทำงานได้ แต่ในทางกลับกันกับคนที่ทำงานอยู่และพยายามอยู่ คำตำหนิรุนแรงเหล่านั้นมีบั่นทอนกำลังใจกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147532
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2147532