เอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกัน รณรงค์ดารา Call out ชี้หมดยุค คสช. แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกัน / เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องชื่อดัง กล่าวถึงกรณีตกเป็น 1 ในรายชื่อดารา Call Out ที่ถูกแจ้งให้ บช.น.ตรวจสอบว่า สิ่งที่ตนแสดงออก อยากจะเรียกว่าบ่น โดยไม่มีการบิดเบือน เมื่อรัฐบาลอาสามาทำงาน ขอให้ประชาชนเลือกเข้ามา ประชาชนก็ต้องมีสิทธิมองดูว่าคุณทำถูกหรือไม่ ทำตามนโยบายหรือไม่ ดังนั้นเวลาที่มีประชาชนตำหนิการทำงาน ก็ไม่ควรกลายเป็นเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดี ถ้าประชาชนพูดไม่ได้แล้วใครจะพูดได้

เอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกัน

ผมเป็นนักร้อง เป็นประชาชนคนหนึ่งที่มีสิทธิพูด ชื่อเสียงผมมาจากประชาชนไม่ใช่นักการเมือง เมื่อประชาชนเจ็บปวด ผมก็เจ็บปวด ผมไม่ได้ไปฆ่าใคร แค่วิจารณ์นโยบาย แต่วันนี้คุณกลับกล่าวหาว่าเราบิดเบือน แล้วเรากล่าวหาได้ไหม ว่าแต่ละวันที่โกหก ปกปิดประชาชน ต่อจากนี้ผมจะยื่นฟ้องท่านกลับในมาตราเดียวกัน ถ้าคุณไม่พอใจกับสิ่งที่ประชาชนเรียกร้อง ก็ออกไป แค่นี้ก็จบ”เอกชัยกล่าว

เอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกัน

นักร้องดังกล่าวอีกว่า ขอเรียกร้องให้นักร้องนักแสดงทุกคน ชาวบ้านประชาชน ให้ออกมาเรียกร้อง ให้ออกมาแสดงความเห็นในทางที่ถูกต้อง วันนี้หมอพยาบาลเหนื่อย แล้งทำไมต้องทอดผ้าป่าหาซื้อเครื่องมือแพทย์กันเอง ทำไมงบประมาณไม่มา วันนี้ไม่ใช่ยุคคสช.แล้ว มันคือยุคของประชาชน

เอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกันเอกชัย ลั่น ฟ้องกลับมาตราเดียวกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6524738
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6524738