“เพลง ชนม์ทิดา” ไม่ทน! ซัดชาวเน็ตหลังให้ช่วยไปบอกพ่อแฟนเลิกซื้อซิโนแวค


ให้คะแนน


แชร์

“เพลง ชนม์ทิดา” ไม่ทน! ซัดชาวเน็ตหลังให้ช่วยไปบอกพ่อแฟนเลิกซื้อซิโนแวค

วันที่ 26 ก.ค. 2564 เวลา 16:27 น.

“เพลง ชนม์ทิดา” สวนกลับชาวเน็ต! หลังถูกฝากไปบอก “อนุทิน” ให้ช่วยเลิกซื้อซิโนแวค

เข้ามาทำงานเป็นเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สำหรับ “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ที่เธอนั้นได้มาช่วยงานแม่ “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” ซึ่งล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ประชาสัมพันธ์การฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชนจังหวัดสมุทรปราการ

แต่งานนี้กลับเจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาบอกว่าให้ช่วยบอกพ่อแฟนหนุ่ม “เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล” ซึ่งเป็นลูกชายของ “อนุทิน ชาญวีรกูล” ว่าให้ช่วยบอกว่าให้เลิกซื้อวัคซีนซิโนแวคสักที ซึ่งมีข้อความว่า “พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่หน่อยนะคะ เลิกซื้อซิโนแวค สะทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนหรอคะ หาวัคซีนดีๆ มาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างหรออ่านเม้นประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดไปเรื่อย แต่เค้าก็พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เค้าไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว”

ทำเอาทางสาว “เพลง” ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตไปว่า “ขอความร่วมมือกรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชน สมุทรปราการ ได้ทราบขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้นๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/659007
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/659007