"สกาย" ฮอตยอดคนตามไอจีพุ่ง เต็มที่แล้วบท "ฉลาม" ฝันเล่นเป็นคนชั่ว


ให้คะแนน


แชร์

เจอ สกาย ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า เดอะ สกี อิดิชั่น ที่เกษรพลาซ่า เลยถามถึงเริ่มจากความดังฮอตขึ้นจนยอดคนติดตามไอจีพุ่ง? “ก็ดีใจ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบเรามากขึ้น”

จากนี้จะมีบทใหม่ๆโดนๆ อีกมั้ย? “เราก็อยากได้อยู่แล้วบทที่มันท้าทายเรา เราก็อยากจะกระโจนเข้าหามันอยู่แล้ว รอดูในอนาคต”

ชีวิตจริงจะมีสาวรุ่นพี่เข้ามามั้ย? “ไม่รู้อ่ะ ตอบไม่ถูกแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ยังไม่มี ผมเพิ่งอายุ 21 ปีเอง ถ้ามีอะไรบอกหมด ช่วงนี้ไม่มีใคร มีแต่แฟนคลับที่มาทุกงาน”

บทหมอฉลามทำให้เราโตขึ้นอย่างไรบ้าง? “ก็หลายอย่างนะ พอเราได้รับบทใหม่ๆ คาแรกเตอร์ใหม่ๆ มันทำให้เราโตขึ้นหมด เพราะว่าในชีวิตจริงเราอาจจะไม่เจอเหตุการณ์แบบที่คาแรกเตอร์เราได้รับ อย่างเรื่องนี้เราเป็นหมอ ก็จะได้เห็นมุมมองของการเป็นหมอ เราเป็นนักแสดง เราก็เจอประสบการณ์ในฐานะนักแสดง”

ส่วนตัวอยากเล่นบทอะไรใหม่ๆ? “อยากเป็นตัวเลว อยากเป็นคนชั่ว (หัวเราะ) รู้สึกว่าบทร้ายๆ เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายเหมือนกันเนอะ เหมือนเปลี่ยนแอตติจูดตัวละครไปเลย เรื่องที่ผ่านๆมาเราก็เล่นแบบที่ดูเป็นคนดี อยากลองเล่นเป็นคนเลว เป็นคนไม่ดีบ้าง”

กระแสตอนจบละครเราเสียใจมั้ย นางเอกเลือกเรา แต่ชาวเน็ตไม่เลือกเรา? “ขนาดนั้นเลยหรือครับ ผมเป็นสกายครับ ผมไม่เสียใจ แต่ถ้าเป็นฉลามเค้าคงเสียใจ”

คนแบ่งทีมชัดเจนแล้วรู้สึกอย่างไร? “ดีใจครับที่คนดูอิน แบ่งทีมกันชัดเจน เพราะจริงๆแต่ล่ะคนก็แอตติจูดไม่เหมือนกันกับเรื่องความรัก บางคนก็จะแอตติจูดด้านเป้ง บางคนอาจจะแอตติจูดด้านฉลาม ทานตะวันเป็นใครก็ได้”

พอคนดูไม่ชอบตอนจบเราเสียใจมั้ย? “ผมรู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น”

ฉากจบที่จุ๊บ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายหลายเทกมั้ย? “ไม่หลายเทกครับ เพราะว่าซีนที่เราจูบจริง พยายามทำให้ใช้เวลาน้อยที่สุด เพราะเกรงใจพี่ๆเค้า”

มีคนบอกว่าที่ต้องเทก ฉากนี้เพราะเราเขิน? “ผมไม่เคยเขินครับ”

หรือว่าเกรง ใจพี่เต๋อ-ฉันทวิชช์ เลยไม่กล้าจูบเยอะ? “ไม่หรอกครับ เพราะ ว่าพี่เต๋อเค้ามาบ่อย”

อยากบอกอะไรกับฉลาม บทที่เราเล่น? “นายสุดยอดมาก นายทำเต็มที่มาก”

เราเสียใจมั้ยที่คนมาว่าเรา? “ไม่เสียใจ มันเป็นตัวละคร ทุกคนสามารถเทกไซด์ และสามารถเปลี่ยนไซด์ได้ตลอด เพราะว่ามันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึก ขึ้นอยู่กับแอ็กชันของตัวละครว่าตอนนี้เค้าทำอะไรบ้าง บางครั้งตัวละคร อาจจะทำอะไรที่ไม่ถูกใจ ไม่ตรง กับทัศนคติของคนดู ก็เป็นไปได้ บางครั้งตัวละครก็ทำถูกใจของผู้ชมก็โอเค”.

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง