ขันเงิน ยอมรับผิดทำ ไทยเทเนียม วงแตก เกิดจากความพลาดของตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ เวย์ ไทยเทเนียม หรือ เวย์ ปริญญา อินทชัย สามีของ นานา ไรบีนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศขอลาออกจากวงไทยเทเนียม ที่ร่วมสร้างกันมากับ 2 เพื่อนซี้อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล กับ เดย์ จำรัส ทัศนวะลาด อยู่ด้วยกันมานานกว่า 19 ปี จนกระทั่งมีชื่อเสียงในทุกวันนี้ 

ซึ่งการประกาศลาออกของ เวย์ สร้างความเสียใจและเสียดายต่อแฟนคลับอย่างมาก และก็สร้างความเสียใจต่อตัว เวย์ เช่นกัน เพราะเขานั้นรักวงนี้มาก และสร้างมาเองกับมือ ซึ่ง นานา ไรบีนา ภรรยาของเวย์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า สามีเครียดมากกับเรื่องนี้ เพราะวงไทยเทเนียมที่เค้าสร้างมานั้นมันคือครอบครัว ฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ ต้องบอกว่ามันก็มีเหตุการณ์ที่มันมีเหตุผล ที่จำเป็นต้องทำแบบนี้

ล่าสุด ขันเงิน ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่า เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว 

“จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากัน และเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดพลาดของใครทั้งนั้น ทั้งนี้ เราได้มีการปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ

ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมด ผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้ จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป ขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ 

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง