"มูซู" ตีแผ่ชีวิตรักครั้งแรก ผ่านซิงเกิลใหม่ "รักด้วยชีวิต"


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าพ่อเพลงรักอกหัก เนื้อหากินใจ ที่ได้รับการตอบรับมากมาย สำหรับ มูซู-บัณฑิต แซ่โง้ว เจ้าของผลงานเพลงที่การันตีความสามารถในการแต่งเพลงให้กับซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ อย่างเพลง “อยู่คนเดียว” ที่ฮิตถล่มทลาย

ล่าสุด มูซู ส่งซิงเกิลใหม่ “รักด้วยชีวิต” ที่เขาหยิบเอาชีวิตรักครั้งแรกของตัวเองมาตีแผ่ออกมาเป็นเพลงรักสไตล์มูซู เจ้าตัวเผยว่า “สำหรับเพลงรักด้วยชีวิต เป็นเพลงที่ผมแต่งไว้หลายปีแล้วครับ เดิมตั้งใจจะเอาให้น้องดา เอ็นโดรฟิน ร้องครับ แต่สุดท้ายเพลงนี้เราไม่ได้นำไปให้คนอื่นซักที ที่มาเพลงนี้มันเริ่มมาจากชีวิตรักครั้งแรกของผม เชื่อว่าทุกคนต้องมีรักครั้งแรกกันหมด เพียงแต่ละคนก็จะมีความรักและประสบการณ์เรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป

เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงความรักที่ไม่ว่าความรักครั้งนี้จะสุขทุกข์แค่ไหน เจ็บปวดขนาดไหน หรือคนที่เรารักเค้าจะทำไม่ดีกับเราหนักหนาสาหัสมากขนาดไหน เราก็ไม่สามารถไปจากเค้าได้ ด้วยความที่เรารักเค้าด้วยชีวิตจนไม่สามารถจะรักใครได้อีกแล้ว สไตล์เพลงนี้ผมเรียกว่า สโลว์ โซล ร็อก ได้คุณบอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ซึ่งเป็นศิลปินที่ผมไว้ใจในฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งมาช่วยดูแลด้านดนตรีเพลงนี้ด้วย สีสันของดนตรีเพลงนี้มันมีทั้งนุ่มนวลหนักเบา มีความเป็นโซล และกลิ่นของดนตรีร็อกเข้ามาผสมผสานด้วย

ส่วนเอ็มวีเราจะนำเสนอเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน เพื่อนที่เราคิดว่าเค้าเป็นแค่ของตาย ก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลง “รักด้วยชีวิต” ด้วยนะครับ” www.youtube.com, ทวิตเตอร์, facebook/whitemusic และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1231999.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง