ขายทอง-รถซุปเปอร์คาร์ ษา เป็นมือ อาท เป็นสมอง ตัดเรื่องมือที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งนานวันยิ่งรักเหนียวแน่นหนึบ รักกันนานทะลุ 4 ปีแล้ว ยังหวานชื่นสุดพลัง เป็นอีกคู่รักที่น่าอิจฉาตาร้อนๆ ล่าสุด ษา วรรณษา ทองวิเศษ ควงสามีพระเอกลิเก นักธุรกิจใหญ่ อาท รณชัย หรือ ธนาฤต พาณิชตระกูล มาตะลอนหาของกินในงานแซ่บไส้แตก ที่มหกรรมงานแสดงสินค้าในงาน Digital Transformation for Food Processing Industry (DTF) พลิกโฉมอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ด้วยแนวคิดดิจิทัล จัดโดยวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดขึ้นที่เอ็กซ์ซิบิชั่นฮอลล์ Exhibition Hall อาคาร 11 ชั้น 1 โซน C จัดแล้วเสาร์ที่ 1 นี้และจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ มาแวะหาของกินแซ่บๆ กันได้เลย

มีดาวดังอีกเพียบ ที่มาร่วมงานในวันนี้ เช่น เชฟส้ม ชนากานต์ ชัยศรี นางงามตัวแม่ มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 1990 ผู้บริหารร้านบ้านส้มขนมสวย ,นักร้องเสียงแจ่มว้าว นัท ไมค์ทองคำ มาลิสา ชุบขุนทด ,จิ๋ว นกพรพนา หรือ อมรรัตน์ วงศ์ษา นักร้องลูกทุ่งหมอลำ ,นางงามยังสวยพริ้ง กุ้ง ปภัสรินทร์ ศรีปริยวัฒน์ รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2013 ,มิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss Supranational Thailand 2013

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปเปิดหัวใจหวานๆ ฉ่ำๆ ของ ษา วรรณษา กับสามี อาท รณชัย กันหน่อยเนอะ ช่วงนี้รักแล้วรวยมากๆ เพราะษาช่วยสามีทำงานหลายอย่างเต็มไปหมด เช่น ขายทอง ,ขายรถซุปเปอร์คาร์ ที่เพชรบุรี

ดูแลรักกันและกันอย่างไร? ษา : “(หัวเราะดัง) ก๋็รักกันปกติ (ยิ้ม) ใช้ความเข้าใจค่ะ จะบอกว่าคู่ษา คือคู่ทำงานค่ะ เค้าเป็นสมอง เราเป็นมือ เค้าคิดเราทำอะไรยังเนี้ยค่ะ” ช่วยกันทำมาหากิน? “ใช่ๆ”

อาท : “เราไม่ใช่คนเที่ยว ไม่ปาร์ตี้แล้ว มันก็เลยทำให้เรา ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือผมจะต้องไปเหล่ใคร หรือษาจะต้องมีใคร มันเลยตัดเรื่องนี้ไป เลยทำให้ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข (ยิ้มกว้างๆ อย่างมีความสุข)”

ษา : “เราไม่ได้คิดถึงเรื่องใครจะเข้ามา หรือใครจะเข้ามาก็ช่างเถอะ (หัวเราะดังๆ) มันอยู่ที่ว่าเราคบกันด้วยอะไรมากกว่าค่ะ อย่างคู่เราเป็นสายบุญด้วยกันอยู่แล้วค่ะ” อ๋อ ชอบทำบุญด้วยกัน? “ใช่ๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

ตอนนี้ษาทำอะไรอยู่บ้าง? “ขายเครื่องสำอาง ร้านทองเปิดมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ แล้วก็ช่วยๆ รับซื้อขายรถ แลกเปลี่ยน จำนำได้หมดเลย ขายทั้งรถปกติธรรมดาและรถซุปเปอร์คาร์ ขายที่เพชรบุรีค่ะ” งานในวงการบันเทิงไม่รับแล้ว ทิ้งไปเลย? “ไม่ค่ะ ยังรับอยู่”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง