สาวๆ ห้ามพลาด ดีแลน หวัง เตรียมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ปล่อยให้ต้องรออีกต่อไป เมื่อผู้จัดงานดีฝีมือเยี่ยมอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh.Co.Ltd) ทุ่มทุนคืนความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยตั้งแต่ช่วงต้นปีด้วยการล็อกคิวหนุ่มฮอตดีกรีสามีแห่งเอเชีย ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือหวังเฮ่อตี้ พระเอกหนุ่มลุคแบดบอยที่สาวๆ รู้จักกันดีในชื่อของ “เต้าหมิงซื่อ” จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง F4 (2018) หรือ รักใสๆ หัวใจสี่ดวง(2018) ที่โด่งดังในหลายๆ ประเทศ รวมถึงที่ประเทศไทย เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและล้วงลึกถึงมุมมองและตัวตนของหนุ่มดีแลน

กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “The Real Me Dylan Wang Fan Meeting in Thailand 2020” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2020 ณ BCC HALL CENTRAL PLAZA LADPRAO

ดีแลน หวัง หนุ่มหล่อหน้าคมที่พร้อมจะขยี้หัวใจของสาวๆ เพียงแค่ได้สบตา พร้อมแล้วที่จะมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา ที่บอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะหนุ่มดีแลน ตั้งใจอยากจะเปิดเผยถึงตัวตนที่แตกต่างให้ทุกคนได้เห็น พร้อมขนโชว์พิเศษอีกมากมายที่เตรียมพร้อมเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะเลยทีเดียว

รู้แบบนี้แล้วรีบเคลียร์วันให้ว่าง เตรียมตัว เตรียมใจ แล้วมาสร้างความทรงจำดีๆ กับหนุ่มหล่อคนนี้ที่ชื่อ “ดีแลน หวัง” กันนะ เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ ที่ 14 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ทาง https://www.thaiticketmajor.com

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง