สรุปให้!! 6 คนดังเจองานเข้า ดราม่าโซเชียลแห่งปี 2019 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ตลอดปี 2019 หรือปี 2562 ที่ผ่านมา ดราม่าข่าวบันเทิงในโซเชียลเกิดขึ้นมากมาย เรียกว่าขาเผือกติดตามกันแทบไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์สรุปให้!! ปีนี้มีศิลปินดาราคนไหนเจอดราม่าในโลกโซเชียลบ้าง

นักร้องเสียงนุ่ม ป๊อบ ปองกูล เข้าพิธีวิวาห์กับ ปลา วราสินี เมื่อ 23 ก.พ. 2562 แต่แล้ว โบว์ แฟนสาวอีกคน โพสต์ช็อก! ไม่ทราบมาก่อนว่าป๊อบจะแต่งงาน ดราม่าเกิดขึ้นทันที มีการวิพากษ์วิจารณ์ป๊อบคบซ้อน และ ปลา-โบว์ ไม่รู้จริงๆ รึเปล่าว่าป๊อบคบซ้อน งานนี้ชาวเน็ตขุดข้อมูลแฉป๊อบคบกับปลานาน 14 ปี คบซ้อนโบว์ทีหลังนาน 10 ปี ซึ่งป๊อบโพสต์ไอจียอมรับโบว์คือแฟนที่คบมาหลายปี แต่ตนทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคน ก่อนจะแถลงข่าวเปิดใจ “ผมสร้างโลก 2 ใบ” พร้อมทั้งยืนยันว่า ปลา-โบว์ ไม่รู้มาก่อนว่าตนคบซ้อน และปลาไม่ได้ท้อง

2. เจ้าขุน จักรภัทร #แย่งไมค์กันต์

เป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน เมื่อ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายนักร้องดัง เจ เจตริน ชูนิ้วกลางบนเวทีมวยรายการ “10 Fight 10” ทางช่องเวิร์คพอยท์ แถมแย่งไมค์จากพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ขณะพูดอยู่ จนเกิดดราม่า ด้าน เจ เจตริน ก็เจอดราม่าเอาเข็มขัดรางวัลให้ลูกชายทั้งที่ชกแพ้ เรื่องจบลงเมื่อเจ้าขุนโพสต์ภาพคู่แบงค์ ธิติ และขอโทษทุกคน ส่วน เจ เจตริน โพสต์เคลียร์ดราม่าเข็มขัดรางวัลว่าแค่เป็นมุกอำกันเท่านั้น

3. แก้ว BNK48 #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ 

นักร้องไอดอลสาว แก้ว BNK48 ถูกชาวเน็ตจับผิดของที่ใช้เป็นของแบรนด์เนมปลอม แถมยังถูกแฉซื้อของแบรนด์เนมปลอมให้น้องๆ BNK48 แต่สมาชิกในวงซื้อของแท้ให้แก้วคืน จนแก้วถูกวิจารณ์พฤติกรรมเป็นแก๊งตกทอง ทำให้แฮชแท็ก #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ด้านแก้วหลังจากเกิดเรื่องก็โพสต์ขอโทษยอมรับผิด ส่วนต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 เดือน

4. อุ้ม ลักขณา #อุ้มลูกกลัวติดเชื้อ

นักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา พาน้องดิสนีย์ ลูกสาว ไปร่วมงานแต่งคู่รักดัง ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล แต่ดราม่าเกิดขึ้นเมื่ออุ้มโพสต์ห่วงลูกสาวจะติดเชื้อโรคเพราะคนมาจับเยอะ งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์เหมือนด่าคนทั้งงาน แล้วเจ้าของงานจะรู้สึกยังไง สุดท้ายคนใกล้ตัวของ ใบเตย ให้สัมภาษณ์ว่า อุ้ม โทรเคลียร์กับ ใบเตย จนเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

5. หนิง ปณิตา #ดราม่ากับตำรวจ

นางร้าย-ผู้จัดสาว หนิง ปณิตา โพสต์ไม่พอใจตำรวจจราจรเขียนใบสั่งช้า เพราะคิดว่าอีกฝ่ายต้องการเงินสินบน หลังขับรถหรูมาเซราติผิดกฎจราจร ร้อนถึงตำรวจคู่กรณีออกโรงชี้แจงที่ล่าช้าเพราะไม่รู้จักยี่ห้อรถ แถมทะเบียนรถเป็นของรถคันอื่น งานนี้คดีพลิก! หนิงถูกวิจารณ์หนัก สุดท้ายต้องหอบกระเช้าขอโทษตำรวจ ด้าน จิน จรินทร์ สามีของหนิง ยืนยันรถซื้อถูกต้อง แต่ทำทะเบียนรถใหม่หาย จึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมออก

6. ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ #เยลลี่กัญชา

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ อยู่ดีๆ งานเข้า! โดนนักศึกษาสาวอ้างว่าถูกฝ่ายชายให้กินเยลลี่กัญชา งานนี้เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ชัดๆ ไม่ได้ยื่นเยลลี่และไม่คิดมอมยานักศึกษาสาว และแทบไม่เคยคุยกับอีกฝ่ายเลย ยอมรับอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในสิ่งที่อีกฝ่ายกล่าวหา พร้อมทั้งเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากนักศึกษาสาวหากข่าวกระทบกับงาน ด้านนักศึกษาสาวลบโพสต์และปิดเฟซบุ๊กเงียบหลังฟรอยด์ชี้แจง แต่ยืนยันเป็นเรื่องจริง อ้างพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะรวบรวมหลักฐานอยู่.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง