สรุปให้! ข่าวเด่นดาราปีหมูเดือด สุข-เศร้า-เหงา-ทุกข์ มาครบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จากนั้นได้ส่งตัวต่อไปยัง รพ.ศิริราช และทางทีมแพทย์ก็ได้แถลงอาการป่วยว่า ยังอยู่ในขั้นวิกฤติต้องใส่เครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ ยังไม่ทราบสาเหตุที่เลือดออก ต้องเฝ้าระวัง

14 มิ.ย. 62 หลังจากแพทย์แถลงอาการป่วยผ่านไปไม่ถึง 24 ชม. น้ำตาล ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรควัณโรคที่โพรงจมูก และผู้ป่วยโรคนี้มีเพียงแค่ 1 ใน 3 จากคนทั่วโลก

เหม ภูมิภาฑิต 

เหม เป็นนักแสดงของช่อง 7 มีผลงานทางวงการบันเทิงมากมาย เขาได้ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการผูกคอตายที่ระเบียงคอนโดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2562 เนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้าและมีปัญหาต่างๆ ทางด้านการเงิน ก่อนหน้านั้น เหม เคยเขียนจดหมายลาตายไว้แล้ว พร้อมทั้งอัดคลิปวิดีโอส่งสัญญาณถึงภาวะโรคซึมเศร้า ด้วยข้อความที่ว่า “เราไม่เคยรู้ล่วงหน้าเลยว่า ประโยคไหนจะเป็นประโยคสุดท้าย อย่าลืมใส่ใจคนที่คุณรัก”

คริสโตเฟอร์ คู่หมั้น ซูซี่ สุษิรา

ซูซี่ สุษิรา หรือที่คนรู้จักกับบทของ แม่มะลิ จากละคร บุพเพสันนิวาส ได้ออกมาเผยว่า คู่หมั้นหนุ่ม คริสโตเฟอร์ ดีกรีนายทหารกองทัพสหรัฐ ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2562 เค้าได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้านพักที่ จ.เชียงใหม่ และเสียชีวิตขณะกำลังนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยฝ่ายชายนั้นเคยเป็นทหาร EOD หน่วยกู้ระเบิดของสหรัฐ ทำงานในวงการนี้มา 9 ปี และมีประวัติการรักษาโรคซึมเศร้ามาสักพักแล้ว แอริน เพื่อนสนิทของ ซูซี่ ได้เผยว่า คริสโตเฟอร์ พยายามที่จะจบชีวิตของเค้าเองมาหลายครั้ง แต่ ซูซี่ ก็พยายามที่จะดึงกลับมาสู่โลกความจริงหลายครั้งเช่นกัน ซึ่ง ซูซี่ และ คริสโตเฟอร์ นั้นได้หมั้นกันแล้ว มีแพลนจะแต่งงานในปีหน้า และมีครอบครัวด้วยกัน

และนอกจาก 3 คนดังในวงการบันเทิงที่ลาลับแล้ว ก็ยังมีดาวอีกหลายดวงที่จากไป ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งวงการบันเทิงเกาหลี คูฮารา อดีตสมาชิก KARA, ซอลลี่ วง f(x) และ ชาอิฮา และทางฝั่งวงการบันเทิงไทย คิว ภูริวัฒน์ นักร้องนำวง Friday to Sunday ที่ต่างก็จากไปด้วยโรคซึมเศร้า

คนดังป่วยหนัก

เมฆ วินัย ไกรบุตร
ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองกำลังป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง หรือเพมฟิกอยด์ ซึ่งมีอาการตุ่มขึ้นทั้งตัว และยังเป็นโรคที่แพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งแพทย์บอกเป็นโรคที่พบได้ไม่บ่อย แต่ไม่ได้หายาก ใช้วิธีรักษาโดยให้สเตียรอยด์ โดยตุ่มน้ำที่ขึ้นนั้นจะมีอาการเจ็บ แสบ คัน และขึ้นทุกส่วนของร่างกาย เคยตื่นขึ้นมายืนส่องกระจกกลางดึก เพราะนอนไม่หลับ มีอาการปวดแสบปวดร้อนอย่างหนัก เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมา

ทางทีมแพทย์ยังคงให้ยารักษาอาการเรื่อยๆ และ เมฆ พยายามรักษาตัวเอง ดูแลตัวเองตลอดเวลา และยังคงออกกำลังกาย กลับไปวิ่ง กลับไปทำในสิ่งที่ตนเองรักและชอบ และล่าสุดตุ่มน้ำพองกลับมากำเริบอีกครั้ง ทำให้เกิดปวดแสบปวดร้อนที่ตัว กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แต่ใจของ เมฆ วินัย ก็ยังคงสู้กับโรคนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า โรคนี้มันเป็นโรคเวรโรคกรรม

ต่าย มนัสนันท์

ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน หลังเห็นภาพของอดีตดารานางแบบวัยรุ่น ต่าย มนัสนันท์ ที่เคยเล่นหนังเป็นตัวประกอบในภาพยนต์เรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม ที่มีชีวิตที่พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยสภาพของ ต่าย นั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จากเด็กสาวผมยาวกลายเป็นผู้หญิงหัวโล้น ผอมซูบ สติไม่สมประกอบ และเป็นคนเร่ร่อน ขอทาน ชอบลักเล็กขโมยน้อย

ซึ่งสถานที่ที่ ต่าย อาศัยอยู่นั้นเป็นเพิงเล็กๆ ล้อมรอบไปด้วยขยะ อดีตนั้น ต่าย เคยคิดผิดหันไปลองยาเสพติดจนติดอย่างหนัก อีกทั้งยังได้รับอุบัติเหตุ เลยทำให้กลายเป็นแบบนี้ แม้ว่าจะภาครัฐเข้าไปช่วยเหลือบ้าง แต่ ต่าย มนัสนันท์ ยังคงใช้ชีวิตในแบบที่เค้าเป็น

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์
เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์อินสตาแกรมขอความช่วยเหลือกับอดีตนักแสดง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ที่ได้ป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนแทบจำไม่ได้ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง 4-5 เดือน เจ้าตัวได้อัดคลิปตัวเองเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่ง ธีร์ ได้รับเงินบริจาคกว่า 8 ล้านบาท และเกิดดราม่าขึ้น

ธีร์ ถูกแฉหนักมาก ทั้งเรื่องที่ชอบอัดคลิปขอเงินบริจาค และยังได้ย้ายออกจากบ้านเอื้ออาทรหลังเดิมไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่า นำเงินบริจาคไปซื้อสิ่งของต่างๆ แทนที่จะนำไปรักษาตัว และยังมีคนออกมาเผยว่า ยาที่ ธีร์ ไปรับการรักษานั้นเป็นยาที่ได้รับการแจกฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน ทั้งยังหลุดปากจะไปซื้อของหรูๆ อีกด้วย

จน ธีร์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว และบอกว่าได้นำเงินบริจาคทั้งหมดไปใช้หนี้แล้ว และส่วนหนึ่งจะนำไปลงทุนเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง พร้อมทั้งขอโทษสังคมที่ไม่ได้พูดความจริงตั้งแต่แรก ส่วนทางด้าน เอมมี่ อมลวรรณ ก็ยืนยันว่า ไม่ได้ส่วนแบ่งใดๆ จากการช่วยเหลือครั้งนี้

เรื่องน่ายินดี ดารามีลูก

ป๊อก มาร์กี้
ให้กำเนิดฝาแฝดชายหญิงทายาทหมื่นล้านของตระกูลจิราธิวัฒน์แล้ว สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ที่คลอดลูกแฝดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2562 โดยตั้งชื่อว่า มีก้า และ มีญ่า มีความหมายว่า ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน ซึ่งคุณพ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ เป็นผู้ลงมือตัดสายสะดือของลูกสาวลูกชายเองด้วย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 

กลายเป็นคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว กับนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังปล่อยให้คนทายกันอยู่นานว่าอักษรย่อภาษาอังกฤษ NNN ของลูกสาวในท้องนั้นจะชื่อว่าอะไร อีกทั้งแม่เจนี่ยังได้โพสต์ภาพตุ๊กตา 2 ตัวจนหลายคนคิดว่าจะเป็นลูกแฝดอีกด้วย จนกระทั่ง 29 พ.ย. 2562 เจนี่ได้คลอดลูกสาวและตั้งชื่อว่า น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ซึ่ง คุณพ่อมิกกี้ เห่อลูกสาวมาก ทั้งพ่อและแม่ยังได้ลงมือเลี้ยงและดูแล น้องโนล่า เองอีกด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น
เป็นที่รู้กันดีว่าตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น นั้นมีภรรยาก็คือ แจง แจงจิต และลูกสาววัยกำลังน่ารัก น้องแตงไทย อยู่แล้ว แต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แจ๊ส ได้ตัดสินใจโพสต์อินสตาแกรมเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วตัวเองนั้นมีลูกทั้งหมด 4 คน ซึ่งอีก 3 คนนั้นเป็นลูกกับภรรยาคนเก่า ก่อนที่จะมาแต่งงานกับ แจง พร้อมกับบอกว่า นี่คือสิ่งที่รอคอยมานาน และดีใจที่ได้เปิดเผยในวันนี้

และลูกชายคนโต น้องเจแปน ก็รู้สึกดีใจที่พ่อได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา เพราะพ่อกับมี้ (แจง) ดูแลพวกตนดีมาก ไม่เคยทิ้งและอยู่กันแบบครอบครัว ทั้งนี้ทั้ง แจ๊ส และแจงก็ยังดูแลลูกทั้ง 4 คนเป็นอย่างดี ไม่เคยขาดตกบกพร่อง ให้เท่าเทียมกันทุกอย่าง และน้องแตงโม ลูกสาวคนที่ 3 ก็ยังหน้าคล้ายน้องแตงไทยลูกสาวคนเล็กอีกด้วย

ก้อง ห้วยไร่
หลังจากที่ โน้ต อุดม ได้ขึ้นพูดใน เดี่ยว 12 ว่าตนเองได้ไปเป็นประธานในงานแต่งงานของ ก้อง ห้วยไร่ กับแฟนสาว เบล ขนิษฐา โดยใช้เงินในการแต่งงานทั้งหมด 4 พันบาท ทำเอาหลายคนฮือฮาเป็นอย่างมาก

และจากนั้นไม่นาน ก้อง ก็ได้เปิดเผยว่า ตนเองนั้นมีลูกแล้วกับ เบล โดยตั้งชื่อว่า น้องไข่เจียว เป็นเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 1 ขวบกว่า และยังบอกอีกว่า ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับ เบล มาประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่โกหกทุกคนเพราะว่ากลัวกระทบกับงานที่ทำ

นอกจากนี้ ก้อง ยังได้บอกด้วยว่า ตนเองนั้นมีลูกที่เกิดกับภรรยาคนเก่าอีก 2 คน ก็คือ น้องปิ๊ง กับ น้องปลื้ม ซึ่งเกิดกับภรรยาเก่าที่เคยแต่งงานและจดทะเบียนสมรสด้วยตอนที่อายุ 20 ปี และหย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี แต่ตนเองนั้นยังดูแลลูกทั้ง 2 คนมาตลอด

ขาเตียงหัก หย่าสะเทือนใจ

สั่นสะเทือนขาเตียงสุดๆ เมื่อคู่รักดาราคนดังได้ประกาศแยกทางกัน โดยเริ่มจากคู่ของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ได้หย่าขาดกับสามีที่อยู่กินกันมานาน หลังจับได้ว่าสามีแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับลูกบุญธรรมที่เลี้ยงดูมากว่า 10 ปี และ ศิริพร ได้ประกาศปิดคลินิกเสริมความงามที่เคยเปิดให้ลูกบุญธรรมดูแล อีกทั้งยังยกบ้านที่กรุงเทพฯ เงินสด พร้อมด้วยรถยนต์ให้อีก 2 คัน ส่วนตนเองนั้นไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด เดินสายทำบุญและรับงานร้องเพลงเหมือนเดิม

ตุ้ย ธีรภัทร์ หย่าขาด แอนนา นาตาชา

ยุติชีวิตการใช้ชีวิตคู่ หลังครองรักมานาน 11 ปีเต็ม สำหรับคู่ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ แอนนา นาตาชา โดยฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงว่า ทั้งคู่ตกลงหย่ากันได้ 4-5 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาพยายามจะปรับเปลี่ยน ปรับมุมมองการใช้ชีวิตและทัศนคติ แต่ไม่เป็นผล จึงได้ตกลงที่จะลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนกัน และเป็นพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

อร อรอนงค์
ออกมาเปิดใจตรงๆ ถึงสาเหตุที่ต้องปิดฉากชีวิตคู่ที่อยู่กันมานานกว่า 26 ปี สำหรับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ กับ ชินวุธ อาวะกุล อดีตสามีนักธุรกิจ โดยดาราสาวได้ยอมรับว่า เกิดเพราะมือที่สามที่เป็นคนใกล้ตัว ซึ่งตนเองกับสามีนั้นแยกกันอยู่ 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะเพิ่งเซ็นใบหย่าเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนลูกชายทั้ง 2 คนนั้นตนเองเป็นผู้ดูแลตามกฎหมาย

นอกจากนี้ยังมีคู่ของ เอ พศิน กับ แตงกวา, แทค ภรัณยู กับ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ ส่วนทางฝั่งของเกาหลี ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ, อันแจฮยอน กับ คูฮเยซอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง