บุ๋ม ปนัดดา เนื้อหอม ถูกหมอดูทักปีหน้าจะมีสามีคนที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

เป็นซิงเกิลมัมสุดสตรอง พร้อมกับพ่วงตำแหน่งนางสาวไทยด้วย สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่แล้ว หลังจากเลิกราเซ็นใบหย่ากับสามีรอบ 2 ไป ก็แฮปปี้อยู่กับลูก ทุ่มให้กับงาน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า บุ๋ม ปนัดดา นั้นเนื้อหอมแบบสุดๆ มีหนุ่มๆ เทียวขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ 

แต่ บุ๋ม ก็ยังไม่ปิดประตูหัวใจไปซะทีเดียว เธอยังเปิดรับทุกคน เพียงแต่ว่าขอใช้เวลาเลือกมากหน่อย เพราะไม่อยากผิดหวังเหมือน 2 รอบที่ผ่านมา ซึ่งได้มีหมอดูมาทำนายทายทักว่า ในปีหน้า 2563 เธออาจจะมีข่าวดีเรื่องความรัก มีสามีคนที่ 3 เข้ามา

โดย บุ๋ม ได้เผยกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่ามีหมอดูมาทักว่าจะมีสามีคนที่ 3 มาพร้อมกันทีเดียว หมอดูที่มาทัก 2 คน คือ พี่ปู โลกเบี้ยว แต่เค้ายืนพูดเฉยๆ และอีกคนคือ หมอวั้ง เค้าเปิดไพ่ออกมา บอกว่าจะมีสามีคนที่ 3 มีคนมาอุปถัมป์ค้ำชู ดูแลสนับสนุน ต้องเลือกระหว่างหัวใจกับเงิน เมื่อเกิดความสมดุลกัน จะได้แต่งงานกัน คือไพ่มันเปิดออกมาเป็นสตอรี่เลย เราก็ตกใจและรู้สึกท้าทายเหมือนกันว่าจะเป็นจริงมั้ย เดี๋ยวมาดูกัน

หมอดูบอกว่า ปีหน้าสามีคนที่ 3 มาแน่ แต่จะเป็นไทยหรือต่างชาติก็ไม่รู้ ใจเย็นๆ มันเป็นแค่ผลทำนาย คือก็มีคนเข้ามาแล้วก็ออกไป มันยากที่ตัวตนเองมากกว่า เพราะมีงานเข้ามาเยอะ และเราก็ไม่มีเวลา พอไม่มีเวลาผู้ชายก็หาย สำหรับตนเองระหว่างความรักกับเงิน เลือกเงินอยู่แล้ว ความรักที่เข้ามาก็เลยกลายเป็นเรื่องกระชุ่มกระชวยหัวใจ

คนที่จะเข้ามาได้ ต้องใช้เวลาศึกษากันจริงๆ เพราะตอนนี้กำแพงเราหนามากจริงๆ เพราะว่าเราแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง เราไม่อยากเจ็บอีก คนที่เลิกกันไปเรายังเป็นเพื่อนที่ดี ความสัมพันธ์แบบนี้มันสบายใจมากกว่า เราไม่อยากโกรธใคร ทะเลาะกับใคร และเรายังสนุกกับงานอยู่ 

แต่ถ้าเจอใครสักคนที่ใช่ก็ไม่อยากปิดกั้น เป็นสิ่งที่น่าจะดีกว่าแอบหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเน้นความจริงใจ คำไหนคำนั้น ใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่คือไม่ใช่ มีคนที่จะพยายามทำลายกำแพงเหมือนกันนะ มาส่งของจากต่างประเทศ ลงเครื่องเที่ยงคืน ตี 1 มาถึงหน้าบ้านเหมือนกัน รู้จักกันมานานแล้ว แต่เราคิดกับเค้าเป็นพี่ เราก็ขอบคุณเค้าที่ใส่ใจเรา 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง