กานต์ สงสัย แซนวิช มีอะไรกับ เสก โลโซ 2 ครั้งจะท้องได้ไง จี้ตรวจ DNA


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นดราม่าที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่องกับครอบครัวของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง สำหรับกรณีของ กานต์ วิภากร กับ แซนวิช ปภาดา ซึ่งล่าสุด กานต์ ได้ออกมาแฉ แซนวิช โดยโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ Wiphakorn Karn โดยบอกว่า

แซนวิชเองก็รู้อยู่แก่ใจ ที่ เสก ยอมเซ็นรับรองบุตรให้ เพราะมีความเป็นผู้ชายและชื่อเสียงค้ำคอ ที่ผ่านมานั้นมีอะไรกันแค่ 1-2 ครั้ง แถมใส่ถุงยาง แต่ทำไมถึงท้องทันที

ที่ต้องออกมาเพื่อขอพิสูจน์ตรวจ DNA ลูกก็เพราะว่า ความเสียหายคือฝั่งของตนเอง ไม่ใช่ฝั่งของ แซนวิช เพราะที่ผ่านมาใช้ชื่อ Loso เอาไปหากินมากี่ปีแล้ว และทุกเดือนๆ ตนเองก็ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เดือนละ 50,000 ผลกระทบที่ครอบครัวของตนเองได้รับ มันสาหัสมาก จากที่คิดว่าดี น่ารัก นิสัยดี กลับกลายเป็นอำมหิตผิดมนุษย์ ทำลายได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง ใครจะกล้าให้เข้าใกล้ และลูกๆ ของตนเองเสียความรู้สึกมาก

อยากให้ แซนวิช ออกมาพิสูจน์ DNA ให้ชัดเจน หรือจะตรวจเงียบๆ ก็ได้ เพื่อจะได้รู้ว่า เด็กคือลูกของ เสก จริงหรือไม่จริง และจะไม่พูดถึงอีก พร้อมกับถามกลับว่า จะมาตรวจเองหรือจะให้ฟ้องขึ้นโรงขึ้นศาล ถ้าให้ฟ้องศาล ตนเองจะจัดเต็มแน่นอน ไม่สงสารใครอีกแล้ว และจะฟ้องเรียกค่าเสียหายทุกอย่างที่ทำร้ายตนเองและครอบครัว และให้เวลาภายในวันอังคารนี้เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง