อดห่วงไม่ได้! มิกกี้ เผยภาพ น้องโนล่า นอนบนโซฟาแคบๆ แฟนคลับเตือนหวั่นเกิดอันตราย


ให้คะแนน


แชร์

มิกกี้ เผยภาพกล่อมลูกสาว น้องโนล่า หลับไปพร้อมกันบนโซฟา แฟนคลับอดห่วงไม่ได้คอมเมนต์เตือนหวั่นเกิดอันตราย

กลายเป็นครอบครัวอบอุ่นดังใจ สำหรับนางเอกสาวแม่ลูกอ่อน เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามีหุ่นล่ำ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังคลอดลูกสาวคนแรก น้องโนล่า มาเติมเต็มให้ครอบครัวสุขสันต์ เป็นโซ่ทองคล้องใจให้กัน ก็มีภาพน่ารักๆช่วยกันเลี้ยงลูกอย่างทะนุถนอมออกมาให้แฟนๆได้ติดตามตลอด

ล่าสุด มิกกี้ ได้โพสต์ลงโซเชียล ขณะที่เจนี่บอกให้เจ้าตัวนั้นไปกล่อมลูกนอนแต่หลับไปพร้อมกับลูกด้วย โดย เจนี่ เข้ามาคอมเมนต์อิโมติคอนรูปหัวใจให้สามีและลูก รวมถึงยังมีชาวเน็ตที่อดเป็นห่วงไม่ได้เข้ามาเตือนด้วยความหวังดีกลายเป็นดราม่าเบาๆ ระบุว่า…

“โซฟานี้แอบแคบไปหน่อยนะคะ แอบกลัวน้องตกลงมา แล้วเวลาพาน้องนอนเค้าไม่ได้ให้วางไปทางเดียวกับที่นอนหรืออะไรหรือเปล่า รู้สึกว่าจะต้องวางขวางเตียงมั้ยอะ ถ้าเกิดดิ้นหรือพลิกตัวไปมาอาจจะตกได้นะคะ แถมถ้าโซฟานุ่มเกินไป มันอันตรายนะ ภาวะ SIDS ก็มีให้เห็นบ่อยไป อย่าลบเม้นท์นี้เลย จะว่าเราเป็นพวกแอนตี้ก็ได้ แต่ช่วยรับคำแนะนำไปพิจารณาหน่อยนะคะ”

ทั้งนี้ หนุ่มมิกกี้ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณนะครับผม เวลาน้องนอนจะมีคุณแม่หรือผมเฝ้าตลอดเวลาครับ นั่งกันหรือนอนกันไว้ ริมนอกตลอดครับ และคอยดูไม่ให้มีอะไรปิดจมูก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง