อย่างฮา ปิงปอง ตุ๊ดซี่ส์ฯ โพสต์ขำๆ ขอรวบหัวรวบหางหลานชาย น็อต วิศรุต


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงที่เรียกเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเป็นอย่างดี สำหรับ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม หรือ กอล์ฟ จากภาพยนตร์ดัง “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” ค่ายจีดีเอช ที่กวาดรายได้ถล่มทลายนับร้อยล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ปิงปอง ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับนางเอกซุป’ตาร์ผลไม้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พาสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมทั้ง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝด และ โอ๊ต ธนภูมิ, เอิร์ธ ธนพัฒน์ หลานชายสุดหล่อของ น็อต ไปด้วย งานนี้ ปิงปอง ก็ไม่พลาดจะโพสต์ภาพบรรยากาศสนุกๆ ในทริปนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ปิงปอง ธงชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @sindy_pwoong

โดย ปิงปอง โพสต์ภาพหมู่ผู้ร่วมทริปนี้ พร้อมทั้งเขียนข้อความฮาๆ ว่า “คือเจอพ่อครั้งแรก พ่อพาหลานมาด้วย พ่อมีเมียเเล้ว เเต่หลานพ่อนั้นยัง ก็มีความคิดขึ้นว่า จัดการรวบหัวรวบหางซะเลยดีมั้ย?” ทำเอา น็อต ถึงกับคอมเมนต์ขำ “55555555” และ ปิงปอง ตอบกลับว่า “พ่อขำเเห้งๆ คิ๊กๆ เเบบฝืดคอ”

นอกจากนี้ยังมีหลายคนแซวว่าให้รวบเลยเพราะน้องน่ารัก หน้าคล้ายกันเนื้อคู่แน่ๆ หลานพ่อคือพี่สายพี่พาเวอร์ชั่นตอนโต หาฤกษ์แต่งเลย ฯลฯ ส่วน โอ๊ต ธนภูมิ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “จะไหวหรอคับ” และส่งอีโมจิรูปจุ๊บๆ ซึ่ง ปิงปอง ตอบกลับว่า “หนูไหวนะ พี่ดุหรอ?” งานนี้แฟนๆ กดไลค์ถูกอกถูกใจและแซวทั้งคู่ในไอจี บ้างถึงกับเปลี่ยนนามสกุลของ ปิงปอง เป็น ธงชัย รังษีสิงห์พิพัฒน์ เลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง