ถ้าตรวจดีเอ็นเอ แล้วไม่ใช่! จะรับเป็นลูกบุญธรรม กานต์ พูดตรงมาก! (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ยๆ ปวดหัวปวดใจ จะจบยังไง ต้องตามติดต่อให้ดีๆ เมียห้าวแรง กานต์ วิภากร กับ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตเมียอีกคนของ เสก โลโซ เปิดศึกดุสนั่นวงการไปแล้ว โดยกานต์ ต้องการให้ แซนวิชนำลูกชาย น้องลีออง จอมเก้า โชติกวณิชย์ ไปตรวจดีเอ็นเอ DNA เพื่อจะได้หายคาใจมานาน ว่าใครกันแน่ เป็นพ่อที่แท้จริงของน้องลีออง

กานต์ วิภากร เปิดใจแรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “กานต์พา (แซนวิช) ไปศัลยกรรม ไปเที่ยวลอนดอน อังกฤษ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเยอะแยะไปหมด กานต์ปากไม่ดี แต่จิตใจกานต์ ไม่ได้…ขนาดนั้นหรอก เรากลายเป็นนางร้ายตลอด ทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็นคนเริ่ม กานต์ร้ายตรงๆ แต่จะร้ายกับคนที่ร้ายกับกานต์ ร้ายกับครอบครัวกานต์

“ถ้าจะเอาอะไร ตรวจดีเอ็นเอมา แต่ถ้าคุณไม่ตรวจ จะทำให้สังคมบอกว่า เราไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู ที่เป็นลูกของเสก อ้าว ถูกป่ะ งั้นตรวจดีเอ็นเอสิ จะได้จ่ายเลี้ยงดู แต่ถ้าไม่ใช่! ก็จะรับเป็นลูกบุญธรรม ถ้าเค้ายอม ถ้าเราโอเค เราก็ยินดี จะจ่ายค่าเลี้ยงดูเหมือนกัน คือใช่หรือไม่ใช่ เราก็จะรับผิดชอบ กานต์คุยเคลียร์กับเสกกับเสือ (เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโต) แล้ว เราไม่ทอดทิ้ง เราก็รักเด็กคนนี้เนอะ มันผูกพันไปแล้ว ก็มาอยู่กับเราตั้ง 4-5 เดือนแล้ว กานต์กล้าพูดแบบนี้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง