“โก๊ะตี๋” เตรียมแต่งงาน “น้องกวาง” ปลายปีนี้ เผยธีมงานวัด ให้เจ้าสาวเป็นแดนเซอร์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พาแฟนสาวเดินทางไปสวีตไกลถึงต่างประเทศ สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ได้พา “น้องกวาง” ไปเที่ยวอากาศเย็นๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันหยุดยาวเป็นเวลา 8 วันเต็ม พร้อมกับเก็บภาพน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

ล่าสุดทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้สัมภาษณ์หนุ่ม “โก๊ะตี๋” ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตนอยากจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ครอบครัวบอกว่าน้องยังเด็ก แต่ตอนนี้ตนอายุย่าง 40 แล้ว จึงมีแผนจะแต่งงานในปีนี้ น่าจะช่วงหลังหน้าฝน อยู่ระหว่างหาฤกษ์ แต่เป็นช่วงปลายปีนี้แน่นอน ตอนนี้ได้พูดคุยและแจ้งผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว

ซึ่งงานแต่งคงจะไม่จัดในโรงแรมหรูหรา แต่จะแต่งในสวน สถานนี้นั้นตอนนี้ทาง “อาต๋อย ไตรภพ” กำลังช่วยหาสถานที่ให้อยู่ และจะจัดเป็นรูปแบบงานวัด มีร้านอาหาร 10 ร้าน ร้านขนม 10 ร้าน ทุกคนที่มาร่วมงานของตนต้องอิ่ม ต้องได้กินของอร่อย

อีกทั้งตั้งใจจะสานความฝันของแฟนสาว ด้วยการพาศิลปินที่เธอชื่นชอบไปร่วมร้องเพลงด้วย คือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งน้องกวางเป็นแฟนคลับมานาน และในวันงานจะให้เจ้าสาวได้เป็นแดนเซอร์วงดนตรีของ “พี่ฮาย อาภาพร” ซึ่งเป็นความฝันของ “น้องกวาง” ตั้งแต่เด็ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง