ตูน เกินห้ามใจ เอก รุกถึงห้อง บิ๊กเอ็ม เศร้าเสียสาวที่รักให้พี่ชาย


ให้คะแนน


แชร์

กระแสความแรงเริ่มทะยานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง 7 ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย 3 ผู้กำกับฯ ฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา นำแสดงโดย ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ร่วมด้วย ชนุชตรา สุขสันต์, อัญรส ปุณณโกศล, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, ธนเดช ดีสีสุข ฯลฯ

ความดราม่ายิ่งพีคขึ้น เมื่อมาถึงจุดพลิกชีวิตของ “พลอย” (ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ที่โดน “คุณแสง” (เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) รุกหนักทั้งนอกบ้านและในบ้าน งานนี้ “พลอย” ที่มีใจรัก “คุณแสง” เป็นทุนอยู่แล้ว ต้องต่อสู้กับศีลธรรมในจิตใจอย่างหนักหน่วง เพราะดันไปรักคนมีเจ้าของ

ถึงจะพยายามตัดใจคิดหนีกลับไปอยู่กับยาย ก็คงจะพากันลำบากไปทั้งคู่ สุดท้าย “พลอย” ก็ถูกความรักครอบงำ ทำเรื่องผิดศีลธรรม ยอมตกเป็นของ “คุณแสง” ด้าน “เสริม” (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) รู้สึกเป็นห่วงนางในฝันที่ต้องไปเป็นเมียรองของพี่ชายคือ “คุณแสง” อุตส่าห์ดั้นด้นขับรถตามหาเพื่อจะมาเตือน แต่ก็ไม่เป็นผล

โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ได้จัดหนัก เข้าฉากแบบรวบตึง 1 หญิง 2 ชาย แต่ 2 หนุ่ม “เอก” กับ “บิ๊กเอ็ม” ออกจะชิล ถ่ายคนละไม่กี่ซีน งานหนักไปอยู่ที่สาว “ตูน” เพราะยืนหนึ่งทุกฉากแบบต่างอารมณ์ แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย

ทั้งเข้าฉากกับยายที่ต้องทำหน้าเศร้าดูกังวลกับหนทางข้างหน้าของตัวเอง พอมาเข้าฉากกับ “บิ๊กเอ็ม” ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเลยมีปะทะคารมกัน แต่อากาศในกองถ่ายดันไม่เป็นใจในฉากอารมณ์เดือดอยู่แล้ว มาเจออากาศร้อนข้างนอกเข้าไปอีก “ตูน” เลยต้องหาตัวช่วยทั้งพัด ทั้งน้ำดื่ม จัดเต็มให้คลายร้อน ส่วนอีกฉากที่เข้าคู่กับ “เอก” หนุ่มกล้ามแน่น ย้ายไปถ่ายในห้องนอนตอนกลางคืนอากาศสบายๆ เลยชิลสุดๆ

ติดตามชมกันได้ในละคร “วิมานมนตรา” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง