"ริชชี่" แปลงร่างแฝดชาย-หญิง "ก็อต" อาการหนัก รักทั้งสองคน


ให้คะแนน


แชร์

เห็นชื่อละคร ซ่อนเงารัก อาจจะดูเชยๆ น้ำเน่าๆ ยิ่งดูชื่อคู่พระ-นาง ก็อต-อิทธิพันธ์ กับ ริชชี่-อรเณศ แล้วอาจจะมองข้าม แต่ขอบอกว่าละครเรื่องนี้เดิมทีถูกสร้างเป็นละครเย็น จนเมื่อผู้ใหญ่ช่อง 3 ได้ดูตอนแรกแล้ว สั่งทันทีเอาไปไว้ไพรม์ไทม์หลังข่าวค่ำ อะไรจะขนาดนั้น!

ดังนั้น จึงขอท้าว่า “ต้องดู” จากนั้นจะดูต่อหรือไม่ก็แล้วแต่เลยละคร ซ่อนเงารัก เป็นแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ริชชี่ ที่เคยได้รับฉายาว่า “นางเอกท่อนไม้” หรือ “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” แต่มาเรื่องนี้เจอโหดรับบท ขวัญเอย-ขวัญมา ฝาแฝดชายหญิงที่ ริชชี่ ต้องเหมาเล่นเองทั้งสองตัวสองเพศ ดังนั้น ความยากไม่ต้องพูดถึง! วันนี้พาไปดูตอนแรกกัน

กับฉากที่ เหนือเมฆ (ก็อต) ได้เจอกับ ขวัญเอย และ ขวัญมา แต่เขากลับไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นคนละคนที่สำคัญทั้งสองคนหนึ่งเป็นชายอีกคนเป็นหญิง และที่เด็ดคือ เหนือเมฆ ดันตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ฉากเปิดเรื่องนี้แบ่งถ่าย 2 วัน เริ่มต้นเป็นเหตุการณ์ที่ ก็อต มาช่วย ริชชี่ ไม่ให้ถูกลูกฟุตบอลพุ่งมากระแทก โดยถ่ายทำที่ ม.กรุงเทพ ฉากนี้ ริชชี่ เป็น “แฝดหญิง” ใส่ชุดนักศึกษาวัยใสเดินเพลินๆ ไม่รู้เลยว่ามีฟุตบอลพุ่งมา ดีที่ ก็อต พุ่งเข้าไปกอด ริชชี่ ไว้แล้วรับลูกฟุตบอลเข้ากลางหลังเต็มๆ ส่วน ริชชี่ จู่ๆโดนกอดก็ตกใจหลับตาปี๋ พอลืมตาอีกทีก็เห็นหน้าหล่อๆของ ก๊อต และนั่นก็คือโมเมนต์ของคนทั้งสองที่ตกหลุมรักกัน!

จากนั้นอีกวันก็ถ่ายฉากที่ ก็อต เจอกับ ริชชี่ ที่เป็น “แฝดชาย” บ้าง แม้เป็นแฝดชายแต่ก็ถูกเลี้ยงดูมาให้เป็นผู้หญิง ด้วยเหตุนี้พระเอกจึงแยกไม่ออก สำหรับ ริชชี่ วันนี้ก็อยู่ในชุดนักศึกษาหญิงเหมือนเดิม คราวนี้ยืนติดฝนอยู่ ก็อต ผ่านมาเห็นจึงเดินกางร่มฝ่าสายฝนเข้ามาหาอย่างเท่ ภาพออกมาแบบว่านี่มันซีรีส์เกาหลีชัดๆ!…มาดูกันว่า ริชชี่ เล่นได้เนียนแค่ไหน ขนาดพระเอกแยกไม่ออก! และบอกเลยว่าพล็อตเรื่องแปลกฉีกแนวละครไทย ดังนั้น ท้าให้ดูตอนแรกวันศุกร์นี้ 20.15 น. ช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง