Of Monsters and Men วงอินดี้ร็อกชื่อดังประเดิมคอนเสิร์ตแรกปี 2020


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าสมหวังกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียวสำหรับแฟนเพลงของ Of Monsters and Men หลังจากรอคอยมานานนับ 10 ปี ในที่สุดวงก็มีโอกาสได้เดินทางมาแสดงสดให้ชมกันถึงเมืองไทยแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก โดยผู้จัดคอนเสิร์ตนอกเจ้าประจำอย่าง The Very Company ซึ่งโชว์จะเกิดขึ้น ณ Moonstar Studio ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020

Of Monsters and Men เป็นวงดนตรีชื่อดังจากประเทศไอซ์แลนด์ที่ก่อตั้งวงขึ้นในปี 2010 และกลายเป็นขวัญใจมหาชนแทบจะในทันทีจากซิงเกิ้ลแรก “Little Talks” ที่ทำยอดขายไปกว่า 2 ล้านก็อปปี้ ขึ้นชาร์ตเพลงดังประสบความสำเร็จทั้งในฝั่งอังกฤษ และอเมริกา เช่นเดียวกับ “Dirty Paws” อีกหนึ่งเพลงสร้างชื่อของวง ที่ฮิตจนถูกนำไปใช้เป็นซาวด์แทรคประกอบภาพยนตร์ฟีลกู้ดของ เบน สติลเลอร์ เรื่อง The Secret Life of Walter Mitty กระทั่งกลายเป็นเพลงที่แฟนเพลงทั่วโลก ต่างคาดหวังจะได้ฟังแบบสดๆ สักครั้ง

รวมถึงเพลงชั้นยอด อาทิ “King and Lionheart” “I of the Storm” “Six Weeks” “Wild Roses” และอีกหลายต่อหลายเพลง จากผลงานอัลบั้มเต็มทั้งสามชุดของวง My Head Is an Animal (ปี 2011) My Head Is an Animal (ปี 2015) Fever Dream (ปี 2018) ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้วยท่วงทำนองอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังอัดแน่นไปด้วยรายละเอียด ความอ่อนไหวทางอารมณ์ ซึ่งถูกนำเสนอด้วยเซนส์ดนตรีที่มีความป็อปอยู่ในตัวสูง จนสามารถเข้าไปอยู่ในใจของคนฟังได้อย่างกว้างขวาง ทุกเพศวัย การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้จึงถือเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่คอเพลงสากลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

คุณ สมิทธิ เพียรเลิศ บอสใหญ่แห่ง The Very Company ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กล่าวว่า “Of Monsters And Men ถือเป็นวงที่พิเศษมากๆ ครับ พวกเขามาจากไอซ์แลนด์ แต่สามารถสร้างผลงานที่สามารถชนะใจคนฟังทั้งฝั่งอเมริกา และอังกฤษ ซึ่งมีรสนิยมที่แยกขาดออกจากกันได้สำเร็จ อันที่จริง ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาสามารถชนะใจคนฟังเพลงในทุกประเทศทั่วโลกเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในเมืองไทยซึ่งแฟนๆ รอกันมานานหลายปี แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสการแสดงสดของวงเสียที และครั้งนี้โอกาสนั้นมาถึงแล้วครับกับคอนเสิร์ต Of Monsters And Men Live In Bangkok ในวันที่ 12 มกราคม ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของ The Very Company ต้อนรับปี 2020 ที่เราค่อนข้างเชื่อมั่นเหลือเกินว่า ทั้งในส่วน performance และ production ของวง จะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการประเดิมทศวรรษใหม่ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนได้อย่างแน่นอน”

OF MONSTERS AND MEN LIVE IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020 ณ Moonstar Studio บัตรราคา: 2,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วทาง Ticketmelon www.ticketmelon.com/very/omam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง