"เวียร์" ปลื้มแม่ "เบลล่า" เอ็นดูเหมือนลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

รอเวลาพิสูจน์ตัวเองเลื่อนขั้นเป็น “ลูกเขย”

ใช้เวลาพักผ่อนช่วงวันหยุดปีใหม่เติมพลังเติมหวานไปกับสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน จนแฟนๆพากันแซว แถมหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ยังพาครอบครัวสาว เบลล่า ไปเที่ยวเขาใหญ่ เจอ เวียร์ งานละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่าละครยอดรักนักรบก็ปังข้ามปี เรื่องหัวใจก็ปังเช่นกัน ไปญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง?

“ก็เป็นทริปก่อนปีใหม่ ไปช่วงที่คนไม่เยอะ และยังไม่หนาวมาก เราก็เลือกไปโอซากาและเกียวโต เป็นที่ที่ค่อนข้างแปลกตาพอสมควร โอซากาก็ไปกินเที่ยว เกียวโตผมชอบมากเลยไปมาหลายรอบแล้ว” ถ่ายภาพสวยๆมาเยอะเลย? “ไม่ค่อยครับเราเน้นกินกันซะส่วนใหญ่”

พอดีกับที่เบลล่าเค้าไปทำงาน และวันเกิดด้วย? “จริงๆเค้าชวนไว้แล้วล่ะครับ ผมก็คุยกับเพื่อนๆเค้าว่าไปกันมั้ยเพราะเป็นวันเกิดเค้าพอดี กับทุกๆปีเค้าจะมีทริปของเพื่อนๆเค้า และเรามีโอกาสได้ไปแจมตลอด ก็ประจวบเหมาะได้ไปด้วยอีก” เราได้คิดแผนเซอร์ไพรส์มั้ย? “เพื่อนๆเค้าเลย ผมนี่ตามอย่างเดียว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีไอเดียอะไร เพื่อนๆเค้าคิดไว้แล้ว มันมีอุปสรรคนิดนึง ด้วยความที่เป็นช่วงคริสต์มาส พวกร้านต่างๆค่อนข้างที่จะจองยากพอสมควร ร้านหรูๆก็ค่อนข้างแพงมากๆ ต้องจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆ เลยเปลี่ยนแผนมา จนได้ร้านที่อยู่ใกล้ที่พัก โชคดีที่ได้ห้องพิเศษ เบิร์ธเดย์ มีเค้กมาเซอร์ไพรส์ อวยพรกันง่ายๆ”

มีของขวัญอะไรให้น้อง? “ยังครับ นี่ยังทวงอยู่เลย” คิดไว้มั้ยว่าจะให้อะไรดี? “ยังไม่รู้เลย จริงๆเค้าก็มีทุกอย่างเนอะ ก็ต้องเป็นการบ้านผม” แฮชแท็ก #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง อันนี้ใครคิด? “เพื่อนเค้าเลย เราคิดไม่ออก เพื่อนๆเค้าคิด อันนี้ตลกมาก เรานั่งคิดกันที่สนามบินเลย คิดไปคิดมาคิดไม่ออก ไปๆมาๆเพื่อนๆเค้าก็คิดให้” แฮชแท็กนี้ตอกย้ำความหวานของคู่เรามากไปอีก? “นั่นน่ะสิ (ยิ้ม) ต่อไปไปไหนเนี่ยต้องรีบคิดไว้ก่อน” หลังปีใหม่ก็ไปเที่ยวกับครอบครัว? “ไปเที่ยวกันเองแล้วพาครอบครัวไปด้วย จะได้แบบว่าครบครับ”

ขับรถพาคุณแม่เบลล่าไปด้วย? “ครับ ขับรถพาไปเที่ยวที่เขาใหญ่ แล้วก็พาเด็กๆ พาน้องหมาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยครับ” คุณแม่เรียกเราว่าลูกชายด้วย? “ก็เหมือนเราเป็นลูกชาย ก็เหมือนเราเป็นลูกชายคนโต เราก็ช่วยได้ ขับรถไปเที่ยวง่ายๆ แล้วก็ดูแลเราง่ายๆ ไปค้างคืนหนึ่ง ญาติๆเค้าจะรวมตัวกัน” เป็นลูกชายแล้ว อนาคตเป็นลูกเขยเลยมั้ย? “ต้องรอต่อไป เราก็ต้องพิสูจน์ตัวเองครับ” แฟนๆบอกเหมือนเราไปดูเรือนหอที่เขาใหญ่? “อ๋อ อันนั้นเหมือนมีบ้านจัดสรรอยู่ที่เขาใหญ่ เจ้าของเค้าจ้างผมไปเป็นพรีเซนเตอร์ บ้านเป็นสไตล์อังกฤษ ผมเลยอยากจะพาแม่ไปดู”

เป็นสไตล์เรือนหอมั้ย? “ผมไม่ได้ชอบอังกฤษจ๋า ผมชอบง่ายๆ คูลๆ ไม้ๆ ดำๆ ขาวๆ มากกว่า” มองไว้มั้ย? “เวลาเลื่อนไอจีก็จะเซฟไว้ ผมยังไม่ได้คิดจะสร้างเรือนหออะไรตอนนี้ครับ” คุณแม่อวยพรอะไรมั้ย? “อวยพรปกติ เรื่องงาน เรื่องสุขภาพซะเป็นส่วนใหญ่” เรื่องความรักล่ะ? “เรื่องนี้ไม่ต้องอวยพรก็ได้ครับ” มีฝากฝังดูแลอะไรมั้ย? “ไม่หรอกครับ เราดูแลกันอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง