“เต้น-นรารักษ์” ถ่ายทอดอารมณ์แค้น เพลงประกอบละคร “เรือนสายสวาท”


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้จะลงจออีกไม่นาน สำหรับละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครดราม่าเข้มข้น ภายใต้ฝีมือผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น และยังคัดสรรบทเพลงคุณภาพอย่างเพลง “ตายตกตามกัน” โดยได้นักร้องมากความสามารถอย่าง “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” นักร้องสาวเสียงดี มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความแค้นของตัวละครผ่านบทเพลง ซึ่งสาวเต้นก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย แถมถ่ายทอดอารมณ์ความแค้นแบบจัดเต็ม เรียกว่าแฟนๆ ต้องฟังซ้ำไปซ้ำมาแน่นอน เรามาถามความรู้สึกของสาวเต้นกันดีกว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ทางช่อง 8 และพี่เอ๊ะมากๆ เลย ที่ให้เกียรติเต้นมาร่วมร้องเพลงประกอบละคร “เรือนสายสวาท” รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็ไม่เท่าอารมณ์แค้นในตอนนี้ ที่เต้นได้อินกับบทเพลงไปแล้ว(หัวเราะ) เรียกได้ว่า แค้นฝังใจกันทีเดียว เหมือนเราเป็นตัวละครตัวนั้นเลย เพราะเป็นเพลงที่ผ่านความรู้สึกของตัวละครในเรื่องที่เขาแค้น เกลียด ชัง คนในเรือนสายสวาทมากๆ ทำเอาเต้นหมดพลังกับเพลงนี้ไปมาก เพราะนานแล้วที่เต้นไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้ ช่วงนี้ส่วนมากร้องแต่เพลงเบาๆ พอมาร้องเพลงแนวใช้อารมณ์หนักๆ เลยต้องทำการบ้านมาใหม่หมด แต่เราก็แอบใส่เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ

อยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลง และติดตามละคร “เรือนสายสวาท” และฝากเป็นกำลังใจที่เต้นได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง ขอฝากเพลง ตายตกตามกัน ไว้ด้วย เต้นรับรองถ้าใครได้ฟังแล้วดูพร้อมละครจะอินจัดมากๆ ติดตามผลงานของเต้นและบทเพลง ตายตกตามกัน ได้ทางจู๊ค และ ยูทูบช่อง 8 หรือติดตามทางละคร เรือนสายสวาท ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันอังคาร 14 มกราคม นี้ค่ะ” เต้น กล่าว

ฟิตติ้ง “เรือนสายสวาท” 
“เขตต์-หยาด” ร่วมงานครั้งแรก ทั้งหมด 12 ภาพ

ปล่อยภาพฟิตติ้ง ละครพีเรียด ดราม่า ฟอร์มยักษ์ “เรือนสายสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของผู้จัด “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ออกมาทั้งที บอกได้คำเดียวว่า ฟาดไฟลุกมากแม่!! โดยงานนี้ได้ นักแสดงมากฝีมือ อย่าง เขตต์-ฐานทัพ อัครามาส และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมงานกับ ช่อง 8 ครั้งแรก ที่สำคัญ เตรียมล้างตารอดูความมันส์ แซ่บ สะใจ จากทีมนักแสดงชั้นนำ อย่าง แคทรียา อิงลิช , ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ , เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , นนนี่-ณัฐชา เจกะ ,มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร , อู๋-นวพล ภูวดล , ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ ,จอย-นฤมล สิทธิเม่ง ,ต่อ-เรืองฤทธิ์ วิสมล ฯลฯ ที่พร้อมห้ำหั่น เชือดเฉือนกับเกมการแก้แค้น ที่เต็มไปด้วยแรงชิงชัง ของผู้หญิงที่ถูกบ่มเพาะความเจ็บปวดมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เธอกลับมาแก้แค้น โดยเอาตัวเองเข้าแลก และยังบ่มเพาะความเคียดแค้นมาจนถึงรุ่นลูก ซึ่งจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง