"เฟย์" จับมือ "เทมส์" จัดเต็ม ชวนชมประกวด "คอสเพลย์" สุดยิ่งใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ยูจีน เฟย์ แท็กมือ เทมส์ ชวนคนไทยชมการแข่งขันประกวดคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในงาน “JAPAN EXPO THAILAND 2020” ระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-อาทิตย์ที่ 2 ก.พ.63 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับ ยูจีน เฟย์ คอสเพลเยอร์ ที่คอสเพลย์มาอย่างยาวนาน จนได้ตำแหน่ง “ทูตการท่องเที่ยวคอสเพลย์ประเทศไทย” ในปี พ.ศ.2553

ล่าสุด เฟย์ ตอบรับคำเชิญร่วมงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ในฐานะผู้นำทัพ “คอสเพลย์พาเหรด” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับ หนุ่ม เทมส์-สรณ ขุนพลพิทักษ์ พร้อมด้วยเหล่าคอสเพลเยอร์อีกมากมาย โดยเฟย์จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) เจ้าตัวเผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกขนาดนี้ แน่นอนว่าเฟย์ก็คงต้องจัดเต็มเรื่องของคอสเพลย์ เพราะนอกจากจะนำขบวนคอสเพลย์พาเหรดแล้ว เฟย์ก็ยังทำหน้าที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินด้วย ก็อยากจะให้กำลังใจน้องๆที่เข้ามาแข่งขัน ให้ทุกคนตั้งใจและทำอย่างเต็มที่ที่สุด”

ด้านหนุ่ม เทมส์ เผยว่า “ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกท่านเข้าชมการประกวดการแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก ซึ่งจะมีการประกวดรอบแรก (ภาคกลาง) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ผมเชื่อว่าจะมีคอสเพลเยอร์ทั้งชายและหญิงจะเข้าร่วมการแข่งขันกันเยอะมากๆ ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง