"จูน นาตาชา" โชว์จริตอ่อยผู้ชาย เลิฟซีน "แน็ค" เร่าร้อนกลางน้ำตก


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้จะมีประสบการณ์ผ่านงานละครมาบ้าง แต่นักแสดงสาว จูน-นาตาชา มีสุวรรณ์ เพิ่งจะมีโอกาสชิมลางงานภาพยนตร์ “WHO…ปิดป่าหลอน” ของ ญาณกร โปรดักชั่น กำกับโดย กรภัทร์ ทั่งศรี เป็นครั้งแรก แถมเจอศึกหนัก เข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม แน็ค-ชาลี ปอทเจส ทำให้เกิดอาการเขินหน้าแดง

สาวจูนเผยว่า “คาแรกเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ มั่นใจ ก็ใกล้เคียงกับตัวจูน เพราะเป็นคนชอบใส่เสื้อเอวลอยโชว์ซิกซ์แพ็ก แต่จูนในเรื่องจะชอบเฟลิร์ต อ่อยผู้ชายไปทั่ว จนเป็นเหตุให้เพื่อนในก๊วนเดียวกันทะเลาะกัน ซึ่งตรงนี้ต้องฝึกเทคนิคการเล่นหูเล่นตาพอสมควรเลย ในเรื่องนี้จูนต้องเล่นเลิฟซีนในน้ำกับแน็คด้วย วันนั้นจำได้ว่าไปถ่ายฉากนี้ที่น้ำตกแห่งหนึ่งในสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ผู้กำกับ พี่กรภัทร์ก็บอกว่าอยากให้จูนแสดงให้ดูเร่าร้อนและยั่วยวน อธิบายขั้นตอนการถ่ายทำ ตอนซ้อมจูนก็เขินมาก น้ำตกก็เย็น เสื้อก็โป๊ แล้วต้องมาเลิฟซีนอีก มือไม้ก็เก้ๆ กังๆ วางไม่ถูก”

เล่นเลิฟซีนถึงพริกถึงขิงกับแน็คแบบนี้ กลัวโดนสาวอื่นเขม่นไหม “ไม่กลัวค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แน็คไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถึงจะดูงงๆ แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษ แล้วจูนเองก็มองเขาเป็นเพื่อนจริง แฟนคลับแน็คสบายใจได้ค่ะ” ติดตามชมภาพยนตร์ “ฮู…ปิดป่าหลอน” ได้วันที่ 16 ม.ค.2563 ทุกโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง