"โป๊ป" ปลื้ม บุพเพสันนิวาส รีรันรอบ 3 แรงไม่ตก


ให้คะแนน


แชร์

แฮชแท็กรับต้นปี #เจ้าพ่อละครรีรัน?

“รอบที่ 3 แล้วครับสำหรับละครเรื่องนี้ ผมคิดว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา คนคงอยู่บ้านมากขึ้น ได้อยู่ดูกันช่วงวันหยุดยาว”

ถึงจะเป็นละครรีรันแต่ก็ยังเรียกเรตติ้งให้ช่องได้เหมือนเดิม?

“จริงๆทั้งตัวผม ตัวนักแสดงและก็ทางผู้ใหญ่เองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเรตติ้งถึงสูง”

ได้มีโอกาสชมเวอร์ชันที่ถูกนำไปฉายในเกาหลีบ้างหรือยัง?

“ยังเลย ผมเห็นแต่เวอร์ชันของทางฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย มากกว่า ซึ่งจากที่ผมเห็นก็มีแฟนๆเข้ามาทักเข้ามาถามผ่านทางเฟซบุ๊กกับอินสตาแกรมเยอะ”

จะมีโอกาสจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศบ้างมั้ย?

“จะมีตั้งแต่แรกๆแล้วแต่ก็ไม่ได้มี ผมคิดว่าปัญหาคงเยอะด้วยแหละมั้ง แต่จริงๆ แฟนๆเค้าก็มาหาผมที่ไทยนะ (ยิ้ม)”

งานแฟนมีตติ้งที่ไทยล่ะ?

“มีนะ ผมก็ทำบุญกับแฟนคลับ ตลอดเพราะอยากให้คนที่เค้าติดตามผมได้รับสิ่งดีๆ ตรงนี้กลับไปด้วย ล่าสุดก็เพิ่งจะมีโอกาสไปทำบุญกับโรงเรียนและก็โรง พยาบาล ซึ่งยอดบริจาคที่ได้จากการทำบุญครั้งนี้ก็มีสูงถึง 6 ล้านบาท โดยทางเราเองก็นำไปกระจายให้กับ 10 โรงเรียน 2 โรงพยาบาล”

ชื่นใจมั้ยมีคนร่วมบริจาค เยอะขนาดนี้?

“ชื่นใจครับ ผมก็ทำไปตามชีวิตของผม ผมทำอะไรแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วและพอมีแฟนคลับเข้ามาในชีวิต เค้าได้ทำบุญร่วมกันกับเรา เค้าก็ได้บุญไปด้วย”

คิดจะทำไป ทุกปีเลยมั้ยกิจกรรมดีๆแบบนี้?

“ผมยังคิดอยู่เลยว่าจะทำอีกดีมั้ย (หัวเราะ) คืออะไรมันก็ไม่แน่นอน แต่คิดว่าถ้าได้ทำจริงๆก็คงทำกับโรงเรียนกับโรงพยาบาลเหมือนเดิมเพราะกับวัดผมทำของผมเองอยู่แล้วปกติ”

วันเกิดเรามีแฟนๆทำบิลบอร์ดอวยพรให้ทั้ง กทม.?

“ขอบคุณ ครับ ผมก็พอทราบมาบ้างว่าเค้าจะมีการฉายภาพขึ้นจอเพื่ออวยพรวันเกิดให้ 5-7 วัน ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณที่แสดงความรักกับผมแบบนี้แต่ถึงอย่างนั้นตัวผมเองก็ไม่อยากให้ทุกคนต้องสิ้นเปลือง แค่มีทุกคนตามให้กำลังใจ ติดตามชมผลงานของผม ผมก็ดีใจแล้ว”

ล่าสุดมีกระแสจิ้นเรากับเต๋อ-ฉันทวิชช์?

“ผมคุยกับเต๋อแล้ว บอกเค้าว่า เลิกกับแฟนก่อนมั้ย มาจิ้นกับโป๊ปก่อน เต๋อเค้าก็เลยตอบมาว่า มันคุ้มมั้ยเพื่อน (หัวเราะ) แค่แซวกันเล่นๆ กระแสมาจากตอนที่ชวนเต๋อไปทำบุญ ขอให้เค้าไปเตะบอลด้วยและมันมีตอนที่ไปงานเปิดตัวหนังวันนั้น บนเวทีเราก็หยอกกันแซวกัน คนก็เลยชอบ ก็จิ้นได้ ผมก็จิ้นแบบเพื่อนๆจิ้นกัน (หัวเราะ) ถามว่าเกรงใจน้องใหม่มั้ย เกรงใจทำไม แค่ขำๆ ส่วนหนังน่าจะได้ชมกันประมาณเดือน มี.ค.”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง