รีเทิร์นเพราะโกยรางวัลใหญ่ โจ๊กเกอร์-ชนชั้นปรสิต 2 สุดยอดหนังโดน


ให้คะแนน


แชร์

ดี! เด่น! โดน! จึงต้องดึงกลับมาให้ดูกันอีกครั้ง ให้เต็มตาเต็มอารมณ์ ต้องมาขยี้ๆ ความรู้สึกฟินแหลก ให้กระจายทะลุจอกันอีกครั้ง กับสองหนังเต็งจ๋าออสการ์ 2020 ที่เพิ่งกวาดรางวัลสำคัญมาก จากเวทีใหญ่ ลูกโลกทองคำ Golden Globe Awards 2020 ครั้งที่ 77

โจ๊กเกอร์ Joker ไม่มีใครอยากเลว แต่ในเมื่อโดนทำร้ายจนเกินทน จึงถึงทีต้องระเบิด! แรง! ร้าย! สุดขีดตีบทแตกกระจุยโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ชนะแบบไม่ต้องสงสัยเลย เล่นเก็บทุกรายละเอียดทุกอารมณ์ได้แบบสุดยอด จึงได้รางวัล นำชายยอดเยี่ยมประเภทดราม่า Best Performance by an Actor in a Motion Picture – Drama อีกรางวัลคือ ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม Best original score ไม่แปลกใจที่ได้รางวัลนี้ไป เพราะดนตรีประกอบทึมๆ หลอนๆ ลึกลับชวนผวา ช่วยดันส่งเน้นพลังของหนัง ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้เทียมทาน

ชนชั้นปรสิต Parasite ดูเพลินมาก ดูสนุกลุ้นระทึก หักมุมจิตหลุด ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นรนไปเป็นคนรวยให้ได้ในชาตินี้ หนังจากเกาหลีใต้ ที่แรงชัดทะลุโลก ได้รางวัล ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม Best Motion Picture – Foreign Language จิกกัดแสบ เสียดสีพวกคนรวยและคนจน ได้อย่างเจ็บแสบสาหัสเกินบรรยาย

ใครที่เคยพลาดหนังสองเรื่องนี้ไป ยังไม่ได้ดูช่วงที่เข้าฉายใหม่ๆ ตอนนี้โรงหนังคุณภาพระดับโลก เอสเอฟ SF ที่เข้าใจคนรักหนังอย่างแท้จริง นำสองหนังเจ๋ง มาให้แฟนหนังได้ดูกันอีกครั้ง บอกดังๆ เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด.

d

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง