หมาก ว่ายังไง คิมเบอร์ลี่ ได้ช่อดอกไม้ในงานแต่ง มิว นิษฐา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ควงกันมาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสของ มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช เมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับคู่รักคนดัง หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ซึ่งจัดขึ้นที่ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก งานนี้เป็นที่ถูกใจแฟนคลับยิ่งนัก เพราะหมากกับคิมเบอร์ลี่ควงกันมาในชุดหล่อสวยดูเข้ากันเลยทีเดียว

คลิปประกอบจากอินสตาแกรม venis_venice

และเมื่อถึงช่วงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวโยนดอกไม้ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาร่วมรับช่อดอกไม้ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็เป็นใจดันให้เจ้าตัวออกมายืนข้างหน้าสุด ในมุมที่คิดว่าดอกไม้จะตกมาถึงมือ และก็เป็นจริงเมื่อเจ้าสาวคนสวย มิว ได้หันหลังโยนช่อดอกไม้ ผู้ที่รับได้ก็คือ สาวคิมเบอร์ลี่นั่นเอง ก่อนที่จะรีบโยนไปให้ แพง นิชาภา ด้วยความเขินอาย ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดดีใจจากเพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงานกันเกือบทั้งงาน และเมื่อบ่าวสาวเชิญขึ้นเวที คิม ก็บอกว่า ที่รับช่อดอกไม้ได้ก็เพราะว่า เพื่อนผลักให้ออกมาก็ต้องรับเพราะกลัวดอกไม้จะตกพื้น

และเมื่อตัดภาพไปที่ หมาก เจ้าตัวยืนยิ้มไม่หุบ พร้อมทำท่าปาดเหงื่อแบบขำๆ เพราะงานนี้เป็นงานที่ 2 แล้ว ที่ คิม รับช่อดอกไม้งานแต่งงานได้ ซึ่งงานแรกที่รับได้ก็คืองานแต่งของนิวกับเป๊ก และครั้งนี้ได้ในงานของมิวกับไฮโซเซนต์อีกรอบ ว่าแต่พี่หมากจะว่ายังไงจ๊ะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง