โป้ โยคีเพลย์บอย เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 24 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ห้ามพลาด! สำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ “โยคีเพลย์บอย รีบอร์น” (YOKEE PLAYBOY REBORN) คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพยุค 90 ล่าสุด โป้ โยคีเพลย์บอย นักร้องนำวง โยคีเพลย์บอย ก็ได้เล่าถึงการเกิดขึ้นของคอนเสิร์ต แถมยังเผยชื่อแขกรับเชิญที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

โดย โป้ เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ได้จัดคอนเสิร์ตนี้ไว้ว่า “พวกเราเตรียมพร้อมมานานแล้วครับ อยากจะจัดนานแล้ว แต่เพิ่งมาลงตัวในปีนี้ งานนี้ชื่อว่า “โยคีเพลย์บอย รีบอร์น คอนเสิร์ต” โดยรีบอร์น คอนเสิร์ต หมายถึงว่า เรากลับไปเป็นหนุ่มใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดของเรา เพราะว่าเราอยากจะรวมๆ คนที่ชอบเพลงของเราให้มาเจอกัน คอนเสิร์ตโยคีเพลย์บอย รีบอร์น (YOKEE PLAYBOY REBORN) จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2563 ครับ”

เมื่อถามถึงอุปสรรคของการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โป้ ตอบว่า “ปัญหาที่ผ่านมา คือผมอ้วนขึ้น หลายคนเวลาเห็นก็บอกว่าจะร้องคอนเสิร์ตใหญ่ไหวเหรอ พอดีได้ความช่วยเหลือจากทางรีบอร์นมาช่วยเสริมความมั่นใจขึ้น เค้าจะทำให้ผมฟิตหุ่นให้ได้ สามารถร้องเพลงได้เหมือนได้กลับไปตอนที่หนุ่มๆ เราจะเริ่มฟิตหุ่นไปเรื่อยๆ จนขึ้นคอนเสิร์ตเลย สามารถติดตามดูและให้กำลังใจพี่ได้จนถึงวันขึ้นคอนเสิร์ตเลย สามารถติดตามได้ทางช่อง Youtube ชื่อรายการว่า โยคีเพลย์บอย รีบอร์น สตอรี่ ซึ่งเราจะมีโชว์บนเวทีแน่นอน พร้อมพบกับแขกรับเชิญมีทั้ง คุณเล็ก วงพราว และ วง 2 Day ago Kids และที่เหลือขออุบไว้ก่อน”

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ โยคีเพลย์บอย รีบอร์น (YOKEE PLAYBOY REBORN) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรราคา 3,000 (พร้อม FLASH DRIVE บรรจุเพลงอัลบั้มใหม่ และหมวก YKPB LIMITED EDITION) / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 บาทโดยเริ่มจำหน่ายบัตร 15 มกราคม 2563 ทาง THAITICKETMAJOR.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง