SEVENTEEN โชว์สุดเจ๋ง ให้ "กะรัต" หัวใจเต้นตึ๊กตั๊ก


ให้คะแนน


แชร์

สุขสุดๆของชาวกะรัต (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็คือการได้ใกล้ชิด 13 หนุ่มไอดอลสุดคูล SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ที่พวกเขาได้มาปล่อยพลังให้ชาวกะรัตได้หายคิดถึง พร้อมกระโดดกันให้ยับกับความมันส์ที่พวกเขานำมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ในคอนเสิร์ต “SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK” คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปี ในเมืองไทย ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)

ครั้งนี้แม้ลีดเดอร์ของวงอย่าง S.COUPS (เอส.คูปส์) จะไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ แต่ทั้ง 12 หนุ่ม JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8 (ดิเอท), MINGYU (มิน–กยู), DK (โด–คยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ก็พร้อมมากที่จะพา “กะรัต” โบยบินไปกับเพลงที่พวกเขาอยากจะร้องและสื่อมาให้ชาวกะรัตได้ฟัง

ตามคอนเซปต์ของชื่อ <ODE TO YOU> ทักทายด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ พวกเราเซเว่นทีน” “ทุกคนรอกันนานใช่ไหมครับ คิดถึงพวกเรากันใช่ไหมครับ พวกเราวันนี้พร้อมที่จะสนุกกันเต็มที่แล้ว ไม่ต้องคิดอะไร แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ” จากนั้นพวกเขาก็พา “กะรัต” สู่ความสนุกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งเพอร์ฟอร์แมนซ์แน่นๆ แสง สี เสียง ปังๆ เพลงดัง เพลงเพราะถูกหยิบมาร้องโชว์ สร้างความฟินอินในหัวใจ ท่ามกลางอีเวนต์โปรเจกต์ที่กะรัตเตรียมมาให้ ทั้งการแปรอักษรคำว่า ODE TO YOU รวมไปถึงการชูแบนเนอร์ที่มีข้อความน่ารักๆว่า “รักเซเว่นทีนซ้ำๆ ตลอดไป” พูดสั้นๆว่า โชว์ เจ๋งอะ!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง