"น้ำตาล" เปิดฉากความหลอน ใจสั่นยอมรับเล่นเองสยองเอง ใน "ผมอาถรรพ์"


ให้คะแนน


แชร์

ได้เวลาสยองก่อนนอนกันแล้ว เมื่อละครเรื่อง “ผมอาถรรพ์” ของค่ายดี วัน ทีวี จะลงจอช่อง 3 งานนี้คว้า น้ำตาล-พิจักขณา รับบท เกศินี นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และเส้นผมของเธอถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพณ์

โดยตอนแรกที่จะพาไปดูวันนี้เป็นฉากที่ เกศินี (น้ำตาล) ตกตึกลงมากระแทกหลังคารถยนต์ตายสยอง มินตรา (พรีม-รณิดา) เพื่อนรักพอรู้เรื่องถึงกับช็อก ไม่คิดว่า เกศินี จะฆ่าตัวตาย มินตรา ช่วยจัดการเรื่องศพของเพื่อนโดยนำมาไว้ที่ศาลาวัด นิศา (พลอย-ภัทรากร) น้องสาว มินตรา ผู้ที่รัก เกศินี เหมือนพี่สาวแท้ๆ ร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพ เธอหวีผมให้ เกศินี เป็นครั้งสุดท้าย ระหว่างนั้น กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) คนรู้ใจ เกศินี เดินเข้ามาในศาลา มินตรา โกรธ กวิน มากและคิดว่าเขาเป็นต้นเหตุ ที่ทำให้เพื่อนรักตาย

เบื้องหลังฉากตกตึกตาย ผกก. อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่โกรว์เรสซิเดนซ์ รามอินทรา แค่ฟังบรีฟถึงความสยองของฉากนี้ก็เล่นเอา น้ำตาล ขนลุกซู่ แล้ว ตอนที่แต่งหน้าเอฟเฟกต์เสร็จ น้ำตาล ก็ขอเบรกพักใหญ่ก็ไม่รู้ว่าทำอารมณ์ หรือทำใจกันแน่ พอย้ายมาถ่ายฉากงานศพที่วัดไผ่เหลืองย่านรัตนาธิเบศร์ ด้วยบรรยากาศก็ยิ่งทำให้ใจสั่น น้ำตาล ถึงขั้นยกพนมมือไหว้ขอขมา และเรียกขวัญตนเองอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะฉากรดน้ำศพในศาลาวัด น้ำตาล ถึงกับเอ่ยปาก “กลัวจริงๆนะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง