แอน อลิชา คลอดลูกคนที่สองแล้ว น้องลิษา ภูริสุดภูมิใจลูกสาวขาวได้แม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอมานาน ในที่สุด แอน อลิชา ก็ได้ฤกษ์ดีผ่าคลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (13 ม.ค.) โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนนี้ว่า น้องลิษา โดยสาวแอนได้โพสต์ภาพแรกของลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า “Happy Birthday baby girl น้องสาวพี่ริชามาแล้วคะ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ด.ญ.ลิษา หิรัญ พฤกษ์ เกิดวันที่13 มกราคม 2020 หนัก 3400 กก.สูง 51 ซม.#PuriAnnRichaRisa”

และอีกภาพที่เป็นภาพพ่อแม่ลูกสามคน พร้อมกับแคปชั่นที่แอนบอกว่าภูริดีใจที่ลูกสาวขาวเหมือนแม่ “Our first moment Totally love at first sight จ๋าดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่ เอ็นดูพ่อลูกสาวสอง #PuriAnnRichaRisa”

ทางด้านคุณพ่อลูกสองก็ไม่ยอมน้อยหน้า รีบโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองบ้าง “ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้แล้ว ยินดีต้อนรับ “ลิษา” สู่ครอบครัวหิรัญพฤกษ์ #แม่ลงแล้วพ่อลงได้ #ลูกสาวขาวนะฮะ #พ่อปลื้ม #พี่สาวรักน้องมาก #หอมไปร้อยทีละ #puriannricha”

งานนี้เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่ได้สมาชิกในครอบครัวเพิ่มมาอีกหนึ่งคน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง