สุดซึ้ง น้องจื้อหลิง ก้มจูบกำไล EM ที่ติดข้อเท้าของ เอ็มมี่ อมลวรรณ


ให้คะแนน


แชร์

ถึงเรื่องร้ายๆ จะผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอจนทำให้ต้องทุกข์ใจมากมาย แต่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ยังมีกำลังใจดวงน้อยๆ ของลูกชาย น้องอิจิ และลูกสาว น้องจื้อหลิง ที่ทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่และสู้ต่อไป

เอ็มมี่ แม็กซิม

โดยล่าสุด เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นภาพสุดซึ้งของลูกสาวคนเล็ก น้องจื้อหลิง ที่กำลังก้มจูบกำไล EM ที่ติดตรงข้อเท้าของเอ็มมี่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบทสนทนาของเอ็มมี่และน้องจื้อหลิงด้วยว่า “วันเด็ก เด็กๆ ก็อยากให้พ่อแม่พาไปเที่ยวใช่มั้ยงับ แต่ทุกคนรู้มั้ยคะว่า #จื้อหลิงเด็กดำ เค้าไม่มีโมเมนต์นั้นเลย นอกจาก นั่งลงไปจูบเจ้า #emเพื่อนรัก และคำถามนี้

เด็กดำ – มี๊เจ็บมั้ย หนูเป่าให้นะ

มี๊ – ไม่เจ็บเลยคะ สบายมาก เดี๋ยวเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ คนดีของมี๊

เด็กดำ – ทำไมหนูแอบเห็นมี๊ร้องไห้

มี๊ – มี๊เครียดเรื่องงานค่ะ มี๊ไม่ได้เจ็บ จริงๆ นะ

น้องจื้อหลิง ลูกสาวเอ็มมี่ แม็กซิม ขอบคุณภาพจากไอจี @mmyamalawan

เด็กดำ – ให้หนูใส่แทนได้ไหม

มี๊ – หนูไม่กลัวเหรอ มันน่าอายนะ มีแต่คนมอง เหมือนตัวประหลาด

เด็กดำ – มันเทียบไม่ได้กับที่มี๊ต้องอุ้มท้องหนูมาตั้งเก้าเดือน แล้วก็ยังต้องเลี้ยงหนูอีก หนูเจ็บแทนได้นะ

นี่คำพูดจากลูกเราจริงๆ เหรอ ลูกยังไม่ 11 ขวบเลยนะ ถึงชีวิตจะเจอแต่คนทำร้าย มีแต่คนเอาเปรียบ เจอแต่เรื่องแย่ แต่สวรรค์ก็ยังเมตตาส่งนางฟ้าลงมาให้เติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดหายไป เอ็มมี่อาจจะเคยเป็นลูกที่แย่ แต่เอ็มมี่สัญญาว่าเอ็มมี่จะเป็น #แม่ที่ดีค่ะ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เอ็มมี่และชื่นชมน้องจื้อหลิงเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเป็นเด็กดีนะคะ มี๊ต้องผ่านไปให้ได้ มี๊หนูเก่งลูก เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ บ้างก็บอกว่าสู้ๆ อ่านไปน้ำตาไหลไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง