ดีเจป๊อป เล่าเรื่องหลอนขนหัวลุก สิ่งลี้ลับอยู่ร่วมบ้านหลอกลูกจนขวัญผวา


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ เล่าประสบการณ์ความหลอนที่ต้องพบเจอกับสิ่งลี้ลับที่มาอยู่ร่วมในบ้านและอยู่ด้วยกันมา 10 วันเต็มๆ แล้ว พร้อมกันนี้ สิ่งลี้ลับดังกล่าวยังหลอกลูกสาวของตนจนขวัญผวาไปหมดแล้ว ซึ่งดีเจป๊อปเล่าเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“ใครว่านางกลัวพระเครื่อง..กลัวบทสวด..กลัวคำสาปแช่ง.. ครอบครัวผมอยู่กับนางมาแล้วครบ 10 วัน 10 คืน ทั้งคน ทั้งพระ ทั้งนาง อยู่กันอย่างอบอุ่นตั้งแต่คืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา น้องญามานั่งเล่นอยู่ที่ห้องหนึ่งในบ้าน ก็ได้จ้องมองไปบริเวณที่ว่างเปล่าประหนึ่งเห็นคนแปลกหน้าอยู่ในห้องนั้น

จนร้องกลัวๆๆ แล้ววิ่งหลับตามากอดพ่ออย่างแน่นชนิดที่ใช้เล็บจิกลงเนื้อคอของผม..จนผมต้องลั่นประโยคแรกใส่นางด้วยสัญชาตญาณของคนเป็นพ่อที่มั่นใจว่าลูกสาวกำลังโดนรังแกว่า “หนูไม่ต้องกลัวนะลูก อยู่กับพ่อไม่มีใครทำอะไรหนูได้ มึงอย่ามาทำให้ลูกกูกลัว!!!(ทำเสียงดังเหมือนตอนที่เล่นเป็นยมทูตด่าผีในละครเรื่อง เงา)”

ซึ่งผมว่าผมเดินเกมผิดไปหน่อย แทนที่นางจะกลัวนางกลับโกรธา วันต่อมานางเดินลอยหน้าลอยตา ลอยแม่งยันขา ผ่านไปเฉยๆ โดยไม่ได้เกรงใจเลยว่า กูกำลังเป่าผมอยู่ตอนเที่ยงคืนครึ่งแล้วจะตกใจมั้ย นางเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่มิได้ระบุสัญชาติและศาสนา ผิวนางขาวจั๊วะ ผมสีดำยาวและมัดผม ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ

นางมาพร้อมอุปาทานอันแรงกล้าคือ กูไม่รู้จะไปไหนและจะอยู่ที่นี่เพราะเห็นครอบครัวมีความสุขดีเลยอยากอยู่ด้วย วันดีคืนดีนางก็ปลอมตัวมาในรูปแบบของน้องของญามา ลอยอยู่บนฝาเพดานบ้าง หลังแอร์บ้าง ญามาก็ได้แต่ตะโกนเรียกน้อง และพยายามกระโดดจับ

แถมมีนั่ง Hi5 แปะมือกันอย่างสนุกสนาน..แล้วสักพักพอญามาตายใจ นางก็คงจะทำหน้าเกรี้ยวกราดใส่.. ญามาเลยหลับตาวิ่งหนีร้องกลัวๆ มากอดพ่อแม่ (นี่คงเป็นที่มาของคำว่าผีหลอก) เป็นแบบนี้ไม่เลือกเวลาทั้งเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน จนบางทีไม่รู้ว่ามึงเป็นผีหรือยาลดไข้

ตะกี้ก็เพิ่งสวดอิติปิโสกับพาหุงและแผ่เมตตาให้นาง พอสวดจบนางก็มายืนฟังปลายเตียงชิลๆ บางทีนางก็เดินไปทั่วแบบไม่มีจุดหมายทั้งชั้นบนชั้นล่าง ห้องนอน ห้องน้ำ ยันห้องรับแขก ทำบุญให้นางก็ดูเหมือนจะไม่สนใจเลยคาดว่านางน่าจะคนละศาสนา ผลงานล่าสุดที่คาดว่าเป็นของนางคือ

จู่ๆ แอปพุทธวจนสาธยายพระสูตรฉุกเฉินสำหรับคนก่อนตายฟังก็ดังขึ้นมาเอง ทั้งๆ ที่หน้าจอมือถือปิดอยู่ช่วงบ่าย และเมื่อคืนวานนี้ขณะที่ญามากำลังเข้านอน ญามาก็ชี้ขึ้นบนเพดานท่ามกลางห้องที่ดับไฟแล้วเรียกว่า “น้องๆๆๆ..” แล้วก็ “กลัวๆๆๆ..” สิ้นเสียงญามา ของเล่นที่อยู่ตรงปลายเตียงที่วางอยู่เฉยๆ ซึ่งปกติอีของเล่นนี่ก็ต้องใช้แรงกด ก็ร้องดังขึ้น “baby shark…”

ตอนนี้ที่ไม่สบายใจที่สุดคือ กลัวปล่อยไว้นานกว่านี้นางจะทำให้ลูกสาวเราหลอนและขี้กลัวไปเลย วันพุธนี้ท่านเจ้าอาวาสวัดดังแถวบ้านท่านเมตตามาช่วยเจรจาหวังว่าอะไรๆจะดีขึ้น บทสรุปของเรื่องนี้คือยังไม่มีข้อสรุปใดๆ ติดตามEP.ต่อไปเร็วๆ นี้ ฝันดีครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง