คนบันเทิงไทยกวาดรางวัล เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2019


ให้คะแนน


แชร์

วงการบันเทิงไทยคึกคัก โดยเฉพาะคนทีวี เริ่มกันที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ นำโดย บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล พาทีมงานลัดฟ้าขึ้นรับรางวัลบนเวทีประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน Asian Television Award 2019 (เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2019) ที่จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

โดยรายการ “The Producer นักปั้นมือทอง” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD คว้ารางวัล รายการดนตรียอดเยี่ยม (Best Music Programme) คนบันเทิงไทยยังตบเท้าขึ้นรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ จากรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ที่ได้รับรางวัล รายการฟอร์แมตยอดเยี่ยม (Best Adaptation of an Existing Format) และ 2 นักแสดงสาวจากช่อง 7HD นาว-ทิสานาฏ ศรศึก รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress in a Leading Role) จากละครเรื่อง นางร้าย, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (Best Actress in a Supporting Role) จากละคร บ่วงสไบ และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ รับรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (Best Actor in a Supporting Role) จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ช่อง ONE 31

ซึ่งงานนี้ เอ วราวุธ เผยว่า “ปลื้มและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ครับ เพราะรายการ The Producer นักปั้นมือทอง เป็นรายการที่เราคิดเอง และสร้างขึ้นมาเองกับมือ ซึ่งเป็นรายการที่นำสุดยอดโปรดิวเซอร์ด้านดนตรีฝีมือระดับประเทศ ขับเคี่ยวในการใช้ดนตรีในการแข่งขันหาตำแหน่งสุดยอดโปรดิวเซอร์ของเมืองไทย ซึ่งไอเดีย การสร้างสรรค์ ความสนุก ไม่ว่าจะด้านเกมโชว์ หรือรายการดนตรี รายการของเรานับว่าเป็นที่จับตามองในระดับอาเซียนเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเซ้นส์ฯก็จะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ คิด และพัฒนารายการที่มีคุณภาพต่อไป เพื่อให้คุณผู้ชมได้รับสาระ ความสนุก ความบันเทิงกันได้อย่างเต็มที่ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง