"ใบเตย" ไม่กั๊ก บอกให้ "พี่ปั๊บ" รีบมาขอเลย


ให้คะแนน


แชร์

ดูเติบโตเป็นสาวเต็มวัย ใครๆเลยแซวสาว ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ หวานใจหนุ่ม ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ นักร้องนำวง โปเตโต้ ว่าดูพร้อมมีข่าวดี ล่าสุดพลิกบทบาทสุดท้าทายเล่นซีรีส์ “CLUB FRIDAY THE SERIES 12 Uncharted Love รักซ่อนเร้น เรื่อง รักที่ไม่มีใครรู้” กับบทเลสเบี้ยนครั้งแรกประกบ สายป่าน-อภิญญา เลยถาม ใบเตย

เริ่มจากบทบาทเลสเบี้ยนยากขนาดไหน?

“เตยรู้สึกว่ามันไม่ได้ยาก เพราะว่ามันคือความรักของผู้หญิงคนนึงมีให้กับผู้หญิงอีกคนนึง เพราะฉะนั้นมันก็คือรัก ความรักมันไม่ได้จำกัดเรื่องเพศอยู่แล้วว่าเราจะต้องรักแค่ผู้ชายเท่านั้น หนูก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันยาก”

เลิฟซีนขนาดไหน?

“ก็หนักหน่วงอยู่ประมาณนึง (หัวเราะ) แต่ก็ถือว่าเราเล่นกับนักแสดงมืออาชีพมากๆ อย่างพี่สายป่าน พี่อาร์ต พี่ขุน เราก็รู้สึกว่าโอเค ทุกอย่างก็ออกมาดี”

บทนี้พี่ปั๊บว่ายังไงบ้าง?

“เค้าก็ถามว่าเล่นกับใคร เป็นยังไงบ้าง เป็นการเล่าสู่กันฟัง เค้าไม่ได้ห้ามหนู เค้าแค่พูดสั้นๆ ว่าตั้งใจทำงานนะ แล้วก็ซัพพอร์ตเรา”

ต้องไปเวิร์กช็อปด้วยกันก่อนมั้ย?

“สำหรับพี่สายป่านไม่ได้เวิร์กช็อปเลย วันแรกเลยก็เลิฟซีนเลย ตอนแรกก็คือเขิน หนูรู้จักพี่สายป่านมานานแต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงๆจังๆ ด้วยสกิลของพี่สายป่านเค้ามืออาชีพมากๆ เค้าพยายามคุยกับหนูทั้งวันเลยทำความคุ้นเคย สุดท้ายก็โอเคผ่านไปได้ด้วยดี”

เรื่องความรักหลายคนบอกว่า ปั๊บดูเด็กขึ้นเวลาอยู่กับเรา?

“(หัวเราะ) ก็อาจจะเป็นไปได้ ด้วยความที่หนูชอบเล่น ชอบลุยๆ เหมือนพาเค้าย้อนกลับมาวัยเด็กขึ้น”

คบกันมากี่ปี?

“ประมาณ 4 ปี”

ที่ผ่านมาเรื่องช่วงอายุเรามีปัญหาบ้างมั้ย?

“ถ้าบอกว่าไม่มีปัญหาเลยก็จะเป็นไปไม่ได้ มันก็มีปัญหาบ้าง แต่ด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่มาก เค้ามีอะไรเค้าจะพูดคุยกันตรงๆไปเลย ให้มันจบภายในวันนั้น ไม่เก็บมาคิด มีอะไรก็รีบคุยกันให้มันจบ หนูเป็นคนไม่ค่อยงอแง แต่อย่างหนึ่งเลยที่เราเปลี่ยน ก็คือเรามีความใจเย็นขึ้น ใช้เหตุผลคุยกัน ไม่ได้ใช้อารมณ์คุยกัน มันทำให้ช่องว่างระหว่างวัยมันน้อยลง”

เริ่มคุยกันถึงเรื่องอนาคตรึยัง?

“(หัวเราะ) ก็มีพูดๆบ้าง คุณลุงก็พูดๆบ้าง”

เราว่ายังไงบ้าง?

“มันก็สมควรแล้ว สำหรับหนูก็มองว่าถ้าทุกอย่างมันลงตัว มันก็ตามนั้น (หัวเราะ)”

จะมีโมเมนต์ขอแต่งงานตอนคอนเสิร์ตพี่ปั๊บมั้ย?

“ไม่เลยค่ะ หนูไม่ได้คาดหวัง สำหรับคอนเสิร์ตพี่ปั๊บ น่าจะเป็นที่อื่น”

ถ้าเค้าขอเรา เราจะตอบตกลงเลยมั้ย?

“ถ้ามันถึงเวลานั้นจริงๆ สำหรับหนู อายุแล้วก็เป้าหมายในชีวิตของตัวเองหลายๆอย่างมันก็บรรลุไปแล้ว ถ้าเกิดมันมีวันนั้นจริงๆจะรีบอัปเดตนะคะ”

ตอนนี้เรื่องงานสำเร็จแล้ว?

“ค่ะ ในความคิดของหนู หนูก็รู้สึกว่าเป้าหมายในชีวิตกับการดูแลพ่อแม่ การซื้อบ้าน การเลี้ยงดูบุพการีของเรา การดูแลชีวิตตัวเอง สำหรับของหนูมันบรรลุไปแล้ว ของเรา เราสบายแล้ว”

เราอายุเยอะแล้วนะ?

“ก็ต้องให้ลุงรีบมาขอค่ะ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง