โม อมีนา เล่าอดีต โดนนักแสดงหนุ่มแอ๊บแมนหลอกคบเป็นแฟนนาน 8 เดือน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โม อมีนา นางร้ายสาวสวย ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจเล่าวีรกรรมสุดน่าอายในอดีตให้ฟังในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ แบบหมดเปลือกไม่มีกั๊กเพื่อให้เป็นข้อคิดและเตือนใจใครหลายคนว่า

เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่ก็จับได้ว่าเป็นเกย์?
“ช่วงตั้งแต่เด็กจนมหาวิทยาลัย มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด แล้วพอเรียนจบก็ชอบผู้ชายคนหนึ่งมาก เคยเป็นข่าวด้วย คบกันเป็นแฟน 8 เดือน แต่ไม่เคยมีอะไรกันเลย จนเราต้องไปถามเพื่อนผู้ชายว่า ต้องคบกันกี่วันถึงจะมีอะไรกัน

ถึงขั้นบุกไปถึงห้องเขา แต่งหน้า ทำผมสวยๆ กะว่าคืนนี้ต้องได้แน่ แต่ก็ล่มตลอด ทั้งๆ ที่เราก็อ่อยขนาดนี้แล้ว คิดดูสิ 8 โมงเช้าหนูถึงห้องเขาแล้ว แต่เขาก็ไม่ทำอะไรเลยตลอด 8 เดือน”

รู้ได้ยังไงว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย?
“มีอยู่วันหนึ่งเขาไปเที่ยว แล้วให้เพื่อนตามไปดู เพื่อนหนูตามไปดูจนบอกว่า โอเคเป็นตุ๊ด จบนะ”

จับได้ยังไงลองเล่าให้ฟังหน่อย?
“เพื่อนโทรมาบอกว่า ง่ายๆ นะ มันเต้นสวยกว่ามึงอีก เราก็พยายามโทรหาเขา ถามเขา จนพี่สาวที่สนิทกัน โทรมาขอร้องว่าน้องเขาอยากอยู่ในวงการบันเทิง กลัวจะเสียหาย เสียภาพลักษณ์”

หลังจากจับได้แล้วยังไงต่อ?
“พี่สาวเขาก็โทรมาขอร้องว่าอย่าบอกน้องเขา หนูก็โอเคว่าหนูจะไม่พูด หลังจากนั้นหนูก็ไปคบทอม ผู้ชายเกลียดทอมมาก หนูนั่งกินเหล้ากับเพื่อนร้านเหล้า ผู้ชายมายืนร้องไห้บอกว่าไม่เลิกได้มั้ย”

ตอนเด็กๆ ห้าวมาก เคยเป็นมือตบประจำโรงเรียน?
“คือตอนช่วง ม.4 ไปโรงเรียนแล้วนั่งคุยกันล้อมวงกับเพื่อนๆ ทุกคนก็เล่าประสบการณ์บนเตียงกัน แต่เราไม่มี ก็เลยถูกเพื่อนบูลลี่หัวเราะสนุกสนาน เราก็กลับมาเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็บอกว่าให้เข้ากับเพื่อนให้ได้ อย่าให้เพื่อนมารังแกเรา สู้มาสู้กลับ

หนูก็เลยไว้เล็บนิ้วก้อยยาวๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนไปเรียนพิมพ์ดีด เพื่อนโดนกระชากหัว เราก็เอามือข่วนหน้า เอาให้หน้าเป็นรอย แต่โมไม่ได้บอกให้น้องๆ มานิยมตีกันนะ เราโดนแกล้งก็สู้เพื่อตัวเองบ้าง แต่วิธีการสู้มันไม่ใช่ว่าต้องใช้กำลังเสมอไป”

อยากบอกอะไรไปถึงน้องๆ คนรุ่นใหม่มั้ย?
“อยากจะบอกว่า ชีวิตนี้มันอีกยาวมากเลย เราไม่จำเป็นต้องรีบรักก็ได้ ไม่ต้องรีบที่จะสวย แบบทำเท่ อยู่ในวัยเรียนคือตั้งใจเรียน ใช้ชีวิตวัยเด็กให้สนุกให้เต็มที่ เพราะว่าเมื่อเราโตมา มันจะมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะเลย

ถ้ามีเรื่องกัน มีปัญหากัน ให้ผู้ใหญ่มาเคลียร์ อย่าพยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเอง เพราะมันไม่มีอะไรดีเลย ถ้าโมย้อนเวลากลับไปได้ โมจะใช้ชีวิตเป็นเด็กอยู่กับเพื่อนให้สนุกให้เต็มที่เลย”.

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง