แก๊งนางฟ้า เยี่ยมรับขวัญ น้องลิษา ลูกสาว แอน-ภูริ สุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้วสำหรับคู่รักดัง แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ หลัง แอน คลอดลูกสาวคนที่ 2 น้องลิษา เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ของ แอน-ภูริ แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

และแน่นอนว่างานนี้เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าของ แอน ก็ไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมรับขวัญหลาน เริ่มจาก วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มาเยี่ยมแม่แอนและน้องลิษา ถึง รพ. พร้อมทั้งโพสต์ภาพคู่กันและเขียนข้อความว่า “Welcome Risa to our family” ด้าน เจน เจนสุดา ที่เพิ่งคลอด น้องเควสท์ ลูกชายคนที่สอง ก็แวะมาเยี่ยมและรับขวัญหลานเช่นกัน และโพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ลิษาให้เกียรติถ่ายภาพกับพี่เจน @ann_laisuthruklai”

ส่วน นานา ไรบีนา ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองกับลูกโป่งที่เขียนชื่อ น้องลิษา และภาพหลานสาวตัวน้อยๆ กับลูกโป่ง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Welcome baby Risa หลานสาวคนใหม่ล่าสุดของเรา ลิษาผิวขาว เป็นหมวยฝรั่ง เหมือนพี่ริชาเลย ลูกสาวแม่แอน ลูกสาวพ่อริ น้องสาวพี่ริชา Congratulations @ann_laisuthruklai @puri_hiranprueck”

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างชื่นชมในมิตรภาพของ แอน และสาวๆ แก๊งนางฟ้า รวมไปถึงชื่นชมความน่ารักของ น้องลิษา ที่ผิวขาวเป็นหมวยฝรั่งเหมือนพี่สาว น้องริชา ลูกสาวคนโตของ แอน-ภูริ ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง