"มารีน่า" เดินตามรอย "พี่มาร์กี้" ขึ้นนางเอกหลังข่าว


ให้คะแนน


แชร์

รักแฮปปี้เรื่องแต่งงานยังไม่คิดขอเลี้ยงหลานก่อน

สุดปลื้มหลังสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวคนสวยของ มาร์กี้-ราศรี เพิ่งคว้าใบปริญญาได้สำเร็จ ครอบครัวมายินดีรวมทั้งหวานใจหนุ่มนอกวงการ แถมงานในวงการปีนี้ยังเริ่มต้นดีขึ้นแท่นนักแสดงนำละครสุดดราม่า “ซ่อนเงารัก” มารีน่า เผยในงาน บ.บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ WeTV/Tencent Video จัดแถลงข่าว ความร่วมมือระหว่างกันในปี 2020 เพื่อนำละครไทยของช่อง 3 ไปออกอากาศทางช่องทางออนไลน์สู่ผู้ชมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 2 เมื่อถามว่า

บทบาทในละครซ่อนเงารัก ค่อนข้างเข้มข้นมาก? “ใช่ค่ะ เป็นละครที่ค่อนข้างดราม่ามาก เนื้อเรื่องก็เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวหรือว่าความรัก อย่างที่ทุกคนเห็นทีเซอร์อาจจะเห็นว่าตัวละครอาจมีการศัลยกรรมเกิดขึ้น ยิ่งทำให้คนสับสนเข้าไปอีกว่า สรุปแล้วตัวละครจะคู่กันยังไง เราก็ไม่อยากจะสปอยล์อยากให้ติดตามค่ะ (ยิ้ม)” ตอนนี้คนมองว่าถูกดันขึ้นมาเป็นนักแสดงละครหลังข่าว? “จริงๆไม่ได้คาดหวังอะไร รู้สึกว่าบทนี้เป็นบทที่สนุกและท้าทาย เราเล่นแล้วก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ ก็แล้วแต่คนดูว่าเค้าจะชอบหรือไม่ชอบ ฟีดแบ็กเป็นยังไงมากกว่าค่ะ”

มีขอคำปรึกษามาร์กี้พี่สาวบ้างมั้ย? “เรื่องนี้ไม่ค่อยนะคะ เพราะว่าตัวละครของเรา กับตัวละครที่เค้าเคยเล่นมา ไม่ได้เหมือนกัน เราจะปรึกษาแอ็กติ้งโค้ชมากกว่า เพราะบางทีเราเล่นยังไม่ถึงก็ต้องขอคำปรึกษา ให้เค้าช่วยเราด้วยค่ะ” ถามถึงวันรับปริญญาที่ผ่านมา? “รับปริญญาแล้ว เรียนจบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเอแบค” มีได้รางวัลจากคุณแม่หรือพี่สาวมั้ย? “ยังค่ะ แต่ว่าคุณแม่เหมือนพูดขึ้นมาว่าเขาจะมีให้ คือหนูทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ก็ส่งตัวเองเรียนค่ะ คุณแม่ก็เหมือนเซอร์ไพรส์ว่าเดี๋ยวจะจ่ายค่าเทอมที่เราเคยจ่ายไปทั้งหมดคืนให้นะ หนูก็ตาลุกวาวเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณคุณแม่ค่ะ ส่วนพี่กี้ยังไม่ได้พูดอะไร แล้วเราก็ไม่ได้หวังอะไร แค่รู้สึกว่าเราทำได้ เรียนจบแล้ว ทุกๆคนมาแสดงความยินดีร่วมกันในวันนั้น ก็ดีใจมากๆแล้ว”

เงินที่คุณแม่ต้องจ่ายคืนค่าเทอมให้เราน่าจะ 7 หลักเลยนะ? “ก็พออยู่พอกินค่ะ (ยิ้ม)” เล็งเรียนต่อเลยมั้ย? “คงทำงานก่อน เพราะว่าตลอดเวลามานี้ คือทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตอนนี้ได้ทำงานเต็มที่แล้ว ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดค่ะ” คนรู้ใจของเราก็ไปแสดงความยินดีด้วย? “ใช่ค่ะ เขาก็ไปช่วยถือของ ดูแลเรื่อยๆ” เค้ามีของขวัญให้มั้ย? “ยังไม่มีค่ะ ก็มาช่วยดูแลก็พอแล้วค่ะ” ความรักเป็นยังไงบ้าง? “ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิมค่ะ” ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกัน? “ยังค่ะ ตอนนี้คือทำงาน แล้วก็เลี้ยงหลานค่ะ” ตัวเราก็ไม่ได้รีบ? “ไม่รีบค่ะ หนูเพิ่งเรียนจบเองค่ะ คงทำงานให้เต็มที่ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของเรา การทำงานเป็นอะไรที่มีความสุข ก็อยากทำตรงนี้ไปก่อน” พอเห็นพี่สาวแต่งงานมีครอบครัวแล้วรู้สึกยังไง? “ก็น่ารัก แต่รู้สึกว่าการที่เราเลี้ยงหลานก็เติมเต็มในส่วนนี้ แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้ว ก็เอาไว้ก่อนค่ะ (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง