แก้ว BNK48 เปิดใจหลังผ่านดราม่าแบรนด์เนมปลอม ยืนยันไม่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสอย่างมากกับดราม่าร้อนๆ ในโซเชียล #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ สำหรับ แก้ว ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือ แก้ว BNK48 และจากกระแสดังกล่าว แก้ว ถูกต้นสังกัดสั่งพักงานเป็นเวลา 1 เดือน ล่าสุด แก้ว มาร่วมงานขบวนรถแห่โปรโมตภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับผิดพลาดกับเรื่องที่เกิดขึ้น มองเป็นประสบการณ์ และยืนยันไม่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์แน่นอน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

เหตุการณ์ดราม่ารู้สึกโอเคขึ้นหรือยัง?
“จริงๆ ก็รู้สึกโอเคตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วค่ะ เพราะว่าแฟนๆ ก็ให้กำลังใจเยอะแล้ว แก้วรู้สึกว่ามันเป็นข้อผิดพลาดที่เรายอมรับไปแล้ว มันต้องเดินหน้าต่อไป เพราะฉะนั้นก็แค่รู้ตัวและปรับปรุงแก้ไขให้มันถูกต้องมากขึ้นค่ะ”

ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไหม?
“ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไหม จริงๆ ก็ไม่เปลี่ยน คือจริงๆ หนูไม่ได้เป็นคนตั้งแฮชแท็กตัวเอง (#แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ) หรือไม่ได้เป็นคนกำหนดว่าแฟนๆ ต้องเรียกแบบนี้ คาแรกเตอร์นี้ หนูก็แค่ใช้ชีวิตปกติของหนูค่ะ”

แก้ว BNK48 ขอบคุณภาพจากไอจี @kaew.bnk48official

วันนั้นผ่านมาได้ยังไงกับดราม่าที่ผ่านมา?
“ก็มีเพื่อนๆ ในวงให้กำลังใจเยอะ ที่สำคัญแฟนๆ ก็ให้กำลังใจเยอะ ครอบครัวก็ให้กำลังใจเยอะ ก็ผ่านมาได้เพราะแก้วรู้สึกว่าเราก็มีเป้าหมายในวันข้างหน้าที่อยากจะเดินหน้าต่อไปค่ะ ก็ไม่โฟกัสตรงนั้น พยายามโฟกัสเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของเราดีกว่า จริงๆ หนูก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรนะคะที่ไม่เชื่อหนู วันข้างหน้าหนูก็จะแสดงด้านอื่นๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นด้านความสามารถ หรือว่าการเป็นตัวอย่างที่ดีในด้านอื่นๆ ก็ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร (ยิ้ม) คนที่รักเราก็มีคนที่เชื่อเรา แต่วันข้างหน้าก็อยากจะให้เอ็นดูหนูมากขึ้น บริษัทก็เลือกที่จะให้หนูออกมาโพสต์แถลงการณ์ ก็คือให้จบแบบนั้นไป เป็นการพักงานตอนนั้นเลย หนูก็ระมัดระวังมากขึ้นค่ะ ที่มันผิดก็พยายามไม่ให้มันผิดอีก ไม่ให้มันเกิดข้อผิดพลาดแบบเดิมแล้ว”

ยืนยันไหมว่าที่เราใช้มันก็ของจริงนะ?
“หนูก็ยืนยันในส่วนของหนูค่ะ แต่ว่าอะไรที่มันผิดพลาดไปก็ยอมรับค่ะว่ามันก็มีผิด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง