ดีเจมะตูม เจอดราม่า! เหยียดเก่งวิจารณ์ผู้ร่วมรายการแรง เป็นได้แค่พริตตี้-เด็กนั่งดริ้ง


ให้คะแนน


แชร์

#ตูมสนิท แฮชแท็กมาแรงฉะ ดีเจมะตูม เตชินท์ เหยียดเก่งอยากฮาแต่ไม่มีมารยาท วิจารณ์ผู้ร่วมรายการแรง เป็นได้แค่พริตตี้-เด็กนั่งดริ้ง

เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลังจากที่เทปรายการ I CAN SEE YOUR VOICE เทปล่าสุดออกอากาศศิลปินรับเชิญคือ โตโน่ แอนด์เดอะดัสท์ ทำเอาแฟนรายการดูแล้วถึงกับส่ายหัวกับคำพูดคำจาดูถูกคนสุดๆ แถมรับบทนางเหยียด จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #ตูมสนิท ขึ้นมาในทวิตเตอร์วิจารณ์การพูดของมะตูมที่ไม่คิดและไตร่ตรอง ต้องการให้ตลกแต่มันเหยียดและไม่โอเค

โดยเทปดังกล่าว ดีเจมะตูม พูดวิจารณ์รูปลักษณ์ของผู้เข้าร่วมรายการว่า “เราต้องการคนมาร้องเพลง Ft. กับซุปตาร์ ไม่ได้มานั่งดริงค์นะฮะ” , “เห็นแค่นี้เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์เท่านั้นแหละค่ะ” สงสารน้องผู้หญิงที่ร่วมรายการมากหน้าเจือนแต่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ยิ้มรับความสบประมาทของคนอื่น

งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์ต่อการทำงานของมะตูมการเข้าวงการแรกๆ ชอบตีสนิทคนดังเพื่อสร้างซีน รวมถึงยังบอกว่าไม่เซอร์ไพรส์กับรายการของช่องนี้ที่เล่นมุขแนวๆนี้ เหยียดเก่ง คุกคามทางเพศบ่อยๆ อยากฮาแต่ไม่ค่อยมีมารยาท แรงงงอยู่นะคะคอมเมนต์ต่างๆ

มะตูม พูดถึงผู้ร่วมรายการ เวลาประมาณ 2.14

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง