ดราม่า มิว meyou โซเชียลแฉแหลก คบซ้อน หยิ่ง เทนักร้องสาว


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าซะแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม มิว ชิษณุชา ตันติเมธ หรือ มิว meyou เจ้าของเพลงดัง “ภาวนา” ค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังในโลกทวิตเตอร์เกิดดราม่าวิจารณ์กรณีที่ มิว มีปัญหากับเอียร์มอนิเตอร์ในหู แต่ไม่เก็บอาการ ฟึดฟัดบนเวที โยนขวดน้ำ เตะข้าวของ

มิว meyou ขอบคุณภาพจากไอจี @mew

จากนั้นมีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กผู้จัดคอนเสิร์ตรายหนึ่ง ถึงพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มที่ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมาก และเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่ง มิว มีคิวไปเล่นคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัดงานคอนเสิร์ตคนดังกล่าวเล่าว่า ปกติตนจะเอาโปสเตอร์งานไปให้ทุกคนทุกวงที่มาเล่นคอนเสิร์ตในงานของตนเซ็นให้ เพราะเป็นมูลค่าทางจิตใจของตน

แต่เมื่อนำโปสเตอร์ไปขอลายเซ็น มิว ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ผู้จัดการวง กลับได้รับคำตอบว่า “ไม่สะดวกครับ” ทำเอาผู้จัดงานอึ้ง ก่อนจะบอกว่าแค่เซ็นแป๊บเดียวเองครับ ผู้จัดการก็ยังพูดคำเดิมว่าไม่สะดวก ทำให้ตนรู้สึกหน้าชามาก ทั้งที่งานดังกล่าวตนเป็นคนจัด และไม่เข้าใจว่าไม่สะดวกอะไร ไม่ว่างอะไร เพราะตอนนั้นอีกฝ่ายแค่นั่งเฉยๆ รอเล่นคอนเสิร์ต ไม่ใช่ตอนที่กำลังเดินขึ้นเวที

เมื่อกระแสดราม่าลุกลาม ก็มีชาวทวิตเตอร์บางส่วนโพสต์แฉถึงเรื่องราวความรักของ มิว เมื่อครั้งเจ้าตัวอยู่ในสังกัด MBO ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยอ้างว่า มิว เคยคบกับนักร้องสาว จิด้า Hi-U (ไฮ-ยู) ศิลปินสังกัด MBO แต่หลังจากนั้น มิว เท จิด้า มาคบ จีน่า เดอซูซ่า เจ้าของเพลง “จริงๆ มันก็ดี” ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด MBO เช่นกัน จนทำให้สองสาว จิด้า-จีน่า มองหน้ากันไม่ติด

ส่วนชื่อ meyou ที่ มิว ใช้ในวงการทุกวันนี้ จีน่า เป็นคนตั้งชื่อให้ ทั้งคู่ทำเพลงด้วยกันและคอยซัพพอร์ตกันมาตลอด และว่ากันว่า มิว คือโลกทั้งใบของ จีน่า แต่สุดท้าย มิว เท จีน่า แล้วไปคบกับไฮโซสาวรายหนึ่ง ส่วน จีน่า ก็มีข่าวว่าไปอยู่ที่อเมริกาเพื่อพักใจ

นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลบางส่วนวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ มิว ถึงการเล่นคอนเสิร์ตที่ชอบชูนิ้วกลางบนเวที ดูไม่มีมารยาทกับคนดู ไม่ค่อยร้องเพลงตัวเอง ร้องแต่เพลงของคนอื่น โยนขวดน้ำทิ้งทั้งที่เพิ่งจิบไปไม่กี่รอบ ฯลฯ แต่ทั้งนี้เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องให้เจ้าตัวชี้แจงด้วยตัวเอง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง