เป๊ก ผลิตโชค ไม่ติดใจดราม่าคืนเคาต์ดาวน์ ขอโทษแฟนคลับที่ไปรอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

“ไม่ทราบเลยครับ ไม่ทราบมาก่อนเลย แต่ต้องขอบพระคุณทุกคนด้วยนะครับที่ให้เกียรติผม ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของนักร้องในเมืองไทย ดีใจครับที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ตลอด”

เห็นว่าวันนี้ตัวเองก็ไม่ค่อยสบายด้วย เพราะแพ้ฝุ่น ?
“ใช่ครับ มีน้ำมูกไหลนิดหน่อยเป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องไม่สบายก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มหายดีขึ้นแล้ว พร้อมที่จะทำงานต่อไปเพราะยังมีโปรเจ็กต์อีกมากมายเลยที่จะต้องทำ เป็นโปรเจ็กต์ที่รอเซอร์ไพรส์แฟนให้ทุกคนได้ชมกัน”

ช่วงนี้เราต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง ?
“คุณหมอก็บอกว่าให้ทานยาตรงเวลา ให้ออกกำลังกาย แล้วก็ห้ามซน หรือถ้าหากไปในที่ที่มีฝุ่นเยอะก็ต้องหลีกเลี่ยง แต่ถ้าหากจะต้องไปเจอกับฝุ่นก็ต้องใส่หน้ากากกันฝุ่นครับ เนื่องจากช่วงนี้ฝุ่นมันเยอะมากจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองด้วยเหมือนกัน”

ยังคงยืนหนึ่งเรื่องพรีเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดเทรนด์ในโลกโซเชียลตลอด ?
“แฟนๆ เขาชอบทวีตกัน (ยิ้ม) ซึ่งจริงๆ ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่ามันเริ่มมาจากอะไร แต่ทุกครั้งที่เราทวีตมันเต็มไปด้วยความสนุก มันทำให้เรากับแฟนๆ แล้วเพื่อนสามารถโต้ตอบกันได้อย่างรวดเร็ว แถมแต่ละคนก็ตลกมากด้วยมันก็เลยติดเทรนด์”

ชินหรือยังกับการเป็นเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ ?
“ไม่ขนาดนั้นครับ ไม่ถึงขนาดนั้น ต้องยกความดีความชอบให้กับแฟนๆ เพราะเขาไม่หลับไม่นอนกันจริงๆ ทวีตกันทั้งวัน (ยิ้ม)”

โดยส่วนตัวเรา เราเป็นคนเล่นทวิตเตอร์บ่อยไหม ?
“ผมก็จะพยายามทวีตให้ได้มากที่สุด แต่มันก็จะมีบางครั้งเหมือนกันที่คุณหมอห้ามเล่นมือถือ ก็เลยทำให้ผมรีทวีตได้น้อยลง ตอนนี้ผมก็เลยต้องมีคนมาช่วยดูแลงานใหม่ชื่อว่า “เลขาคิม” ซึ่งเลขาคิมจะเข้ามาช่วยอัปเดตตารางงานหรือคิวงานของผมครับ ส่วนผมก็เป็นท่านประทาน”

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่อเราก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 3 วัน ?
“จริงๆ มันคงเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เอ่อ…จริงๆ วันนั้นผมเตรียมตัวอยู่หลังเวทีแล้วครับ เตรียมตัวที่จะร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ว่าเวลามันไม่ทันจริงๆ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่สุดวิสัยครับ เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ทันจุดพลุ เอาไว้ปีหน้าผมกลับมาใหม่ ขึ้นให้เร็วกว่าเดิม”

ตัวเองเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากแค่ไหน ทีมงานเขาได้ชี้แจงกับเราบ้างไหม ?
“เขาก็ชี้แจงกับทางแกรมมี่ไป แต่ว่าตัวผมเองไม่ได้คิดมากเลย ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของเวลา เพราะถ้าหากร้องเพลงอยู่แล้วมีการจุดพลุมันก็ไม่น่าจะเวิร์ก อีกอย่างเขาต้องนับถอยหลังพร้อมกันทั่วประเทศด้วย ผมคิดว่ามันก็เป็นความคิดที่ดีแล้วเป็นการเซฟความปลอดภัยที่ไม่ให้เราขึ้นตอนนั้น”

ในส่วนของความรู้สึกแฟนๆ เราเห็นใจเขาไหม ?
“ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อยครับเพราะทุกคนต้องมารอ รอเรานานเหมือนกันเพื่อที่จะมาเชียร์ตอนสุดท้าย แต่พอถึงเวลานั้นเราก็ไม่ได้ร้องเพลง เอ่อ…ผมก็อยากจะขอโทษแทนทุกๆ ฝ่ายด้วยนะครับ เอาไว้โอกาสหน้าปีหน้าเรามาเจอกันใหม่ และผมคิดว่าก็คงไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกแล้ว ขอโทษแทนทุกคนด้วยครับ”

เจมส์ จิรายุ บอกว่าเราเตรียมตัวขึ้นต่อจากเขาแล้วเหมือนกัน ?
“กำลังจะก้าวขึ้นเวทีแล้วครับ แต่ผลิตโชคต้องถอดเสื้อ (หัวเราะ)”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราเซฟแฟนๆ ยังไงบ้าง ?
“ผมก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ แต่คิดว่าแฟนๆ ก็คงจะทราบสาเหตุอยู่แล้วว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร ซึ่งมันก็อยู่ที่ดุลยพินิจของผู้จัดงานมากกว่า”

ล่าสุดมีข่าวว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาเพื่อขอโทษแฟนคลับ เราทราบไหม ?
“ไม่ทราบเลยครับ ผมยังไม่ได้รับแจ้งอะไรเลย แต่ถ้าผมทราบรายละเอียดเมื่อไหร่ ผมจะรีบนำมาบอกทุกคนเลยครับ”

ปีนี้ เป๊ก ผลิตโชค จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามบ้าง ?
“เยอะมากครับ ล่าสุดผมเองก็เพิ่งจะมีพ็อกเก็ตบุ๊กเป็นหนังสือเกี่ยวกับชีวิต ชื่อว่า The Never ending Story ตอนนี้ตามร้านหนังสือก็มีให้ทุกคนไปซื้อกันแล้ว และก็กำลังจะมีอัลบั้มออกมาให้ฟังกันในเร็วๆ นี้ด้วย รวมไปถึงคอนเสิร์ตช่วงสิงหาคมที่อิมแพ็คอารีน่า เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเลย ยังไงก็ต้องฝากพี่ๆ ทุกคนช่วยกระจายข่าวให้ด้วยนะครับ”

ไหวใช่ไหมงานเยอะขนาดนี้ ?
“ต้องพยายามไม่ป่วยครับ เพราะว่าตารางแน่นมาก”

นอกจากโปรเจ็กต์ที่เกี่ยวกับงาน ปีนี้ยังมีโปรเจ็กต์ที่เกี่ยวกับนุชอีกหรือเปล่า ?
“มีครับ เพราะตอนนี้เราเองก็เวิร์กกับทาง ททท. อยู่แล้ว เรื่องการทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม และก็ไม่ใช่แค่ในเมืองไทยอย่างเดียว เพราะจากกรณีไฟป่าที่ออสเตรเลีย แฟนๆ ก็ได้มีการร่วมระดมทุนและมอบเงินให้กับที่นั่นด้วยเหมือนกัน ช่วยกันคนละนิดคนละหน่อยครับ”

เคยมีความคิดบ้างไหมว่าอยากจะทำเป็นองค์กรหรือมูลนิธิจริงจัง ?
“ก็คิดว่าอย่างนั้นเลยครับ ผมก็อยากจะทำมูลนิธิขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์กลางให้ทุกคนได้ช่วยเหลือใครก็ตามที่กำลังเดือดร้อน เป็นศูนย์กลางในการทำความดีให้กับสังคมครับ”

เรียกว่าพลังนุชเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ?
“ก็ดูสิครับเวลาพวกเขามารวมตัวกันก็มีพาวเวอร์นะ ก็สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง”

แสดงว่าเราคิดจริงจังเลยใช่ไหมว่าอยากจะทำให้ได้สำหรับมูลนิธิ ?
“คิดอยู่เหมือนกันครับ เดี๋ยวรอให้แฟนช่วยโหวตกันดีกว่าว่าจะใช้ชื่ออะไร”

นอกจากทำกิจกรรมเรื่องสิ่งแวดล้อมร่วมกับแฟนๆ แล้ว ตัวเราเองโดยส่วนตัวได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมด้านใดบ้าง ?
“จริงๆ ตอนนี้ผมรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ททท. ก็คือจะพยายามไม่ใช้หลอดที่ทำจากพลาสติก ไม่ใช้ถุงพลาสติกเวลาที่ไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้า ถ้าหากซื้อแค่ 1-2 ชิ้น ก็ถือเอาดีกว่า หรือถ้ามีกระเป๋าผ้าก็ใช้กระเป๋าผ้า อะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำได้เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ผมก็อยากจะทำครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง