ลูกคนที่ 3 มีแน่! “ป๊อก-มาร์กี้” แพลนมีน้องให้ลูกแฝด แต่ขอทั้งคู่โตดูแลตัวเองได้ก่อน


ให้คะแนน


แชร์

กำลังอยู่ในวัยน่ารักมากเลยทีเดียว สำหรับ “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ลูกแฝดของคุณพ่อสุดแนว “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และ คุณแม่คนสวย “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดทั้งครอบครัวได้พากันออกงานแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 4 คน พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัพเดทเรื่องราวต่างๆ อีกด้วย

โดยทั้งคู่นั้นได้เผยว่า วันนี้พาลูกแฝดออกงาน ค่าตัวลูกก็เก็บไว้เป็นทุนการศึกษา ซึ่งก็มีงานติดต่อเข้ามาบ้าง แต่เราก็ต้องดูที่มันเหมาะสม อยากให้เขาทำงานแบบที่ไม่ได้รู้สึกว่าโดนบังคับ จะมีข้อยกเว้นนิดหนึ่ง เอาที่เขาสะดวก สุดท้ายแล้วเวลาออกงานก็ต้องมีคุณพ่อคุณแม่ไปอยู่ดี เพราะเขายังเด็กเกินไปที่จะทำงานเอง เวลาออกอีเว้นท์ก็จะมีงอแงบ้าง แต่ก็สบายๆ สำหรับครอบครัวเรา แต่ถ้าวันไหนเขาไม่งอแงก็แอบโชคดีอยู่เหมือนกัน

ด้านคุณพ่อของทางหนุ่ม “ป๊อก” อย่าง “คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” ก็อยากมีหลานเพิ่ม ก็มีแพลนมีลูกคนที่ 3 แต่ต้องรอเลี้ยงสองคนนี้ให้สามารถดูแลตัวเองได้ก่อน แล้วเรายังอยากดูแลเขาให้ดีก่อน ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ยืนยันว่ามีแน่นอน แต่แค่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ด้วยความที่ต้องแบ่งเวลาเลี้ยงก็กลัวว่าจะมีเวลาดูแลเขาได้ไม่เต็มที่เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง